Trong phân khúc hạng A, giá xe Kia Morning 2023 nhận về khá nhiều quan tâm. Dòng xế hộp này từng có thời gian dài chiếm sóng trên toàn thị trường châu Á. Với khả năng vận hành siêu mượt cùng với hệ thống nội thất được trang bị đảm bảo tính an toàn và tiện ích, loại xe này nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng.

Giá xe Kia Morning 2023 là bao nhiêu?

Hiện nay, giá xe Kia Morning 2023 đang được cung cấp trên thị trường với 5 phiên bản khác nhau. Trong đó, các phiên bản được cập nhật từ 369.000.000 đến 439.000.000 đồng, mức giá mới này cao hơn nhiều so với các model cũ 299.000.000 đến 383.000.000 đồng. Không những thế, nó còn cao hơn cả đối thủ Hyundai Grand i10 giá 350.000.000 đến 415.000.000 đồng và VinFast Fadil bản base giá 425.000.000 đồng.

Đọc thêm

Giá lăn bánh Kia Morning MT (số sàn)

Trong các phiên bản của Kia Morning, Kia Morning MT chính là bản tiêu chuẩn. Mẫu xe này sử dụng hộp số sàn với khả năng vận hành vô cùng êm ái. Đặc biệt, thiết kế nhỏ gọn càng giúp cho nó hoạt động tốt hơn đặc biệt là di chuyển trong vùng nội thành.Mức giá xe Kia Morning 2023 phiên bản MT (số sàn) được cung cấp cụ thể như sau:

Đọc thêm

Giá lăn bánh Kia Morning AT

Kia Morning AT là dòng sản phẩm được đánh giá cao bởi hệ thống nội thất rộng rãi, chất lượng và hướng đến sự tiện nghi, hiện đại. Thiết kế bên ngoài của sản phẩm này cũng tương tự phiên bản trên, tuy nhiên vẫn có một số khác biệt nhỏ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.Giá xe Kia Morning 2023 với phiên bản này thường được cung cấp như sau:

Đọc thêm

Giá lăn bánh Kia Morning AT Premium

Kia Morning AT Premium tạo nên sự khác biệt so với 2 phiên bản là X-Line và GT-Line về mặt ngoại thất. Không những thế, phiên bản xe này còn có mức giá mềm hơn nên người dùng sẽ dễ dàng trong việc tiếp cận, cụ thể giá xe Kia Morning 2023 này như sau:

Đọc thêm

Giá lăn bánh New Morning X-Line

New Morning X-Line chính là mẫu xe mới tiếp theo thuộc phiên bản cao cấp. Mẫu sản phẩm này sở hữu thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới với kiểu dáng thời trang giúp thu hút người dùng hơn. Đặc biệt, phiên bản này nhấn mạnh thiết kế thể thao nhưng vẫn không làm mất đi sự tinh tế và linh hoạt vốn có.Giá xe Kia Morning 2023 ở phiên bản này tương có phần nhỉnh hơn một chút so với các loại khác, cụ thể mức giá ở các tỉnh thành như sau:

Đọc thêm

Giá lăn bánh New Morning GT-Line

Một phiên bản cao cấp khác của dòng xe này không thể bỏ qua chính là New Morning GT-Line. Đây chính là phiên bản được thiết kế dành riêng cho những người yêu thích thời trang và mong muốn khẳng định phong cách riêng của mình. Bên cạnh đó, New Morning GT-Line cũng được đánh giá cao với sự tinh tế, sắc sảo và cá tính mạnh.Cũng như phiên bản X-line, giá xe Kia Morning 2023 thuộc phiên bản GT-line tương đối cao, cụ thể như sau:

Đọc thêm

Kia Morning 2023 có gì khác so với phiên bản 2022?

Mỗi một phiên bản của dòng xe này sẽ có một số khác biệt về trang bị đó cũng là lý do giá xe Kia Morning 2023 ở các mẫu đều chênh lệch nhau. Dưới đây sẽ là những đánh giá cùng các thông số kỹ thuật mà bạn nên tham khảo trước khi quyết định mua xe.

Đọc thêm

Thông số kỹ thuật của dòng xế hộp hạng A này

Nội dung bảng sau chính là những thông số kỹ thuật chi tiết cho từng phiên bản của Kia Morning 2023, bao gồm:

Đọc thêm

Những tính năng cải tiến của Kia Morning 2023

Kia Morning 2023 được thiết kế mới với bộ lưới tản nhiệt hình mũi hổ cùng họa tiết hình quả trám đan xen. Hệ thống đèn pha và đèn sương mù của dòng xe này cũng được bố trí khá hài hòa và tinh tế. Thiết kế này nhằm tăng khả năng chiếu sáng và đảm bảo an...

Đọc thêm

Nên mua Kia Morning, Hyundai Grand i10, Vinfast Fadil hay Toyota Wigo?

Nếu có ý định sở hữu cho mình một chiếc xế hộp với chức năng tốt nhất, ngoài việc xem giá xe Kia Morning 2023 bạn cũng nên tìm hiểu về các đối thủ khác, với nội dung bảng sau:Dựa trên nội dung bảng trên kết hợp cùng nhu cầu cá nhân của bạn, hãy đưa ra...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre