Giá xe Honda Vision tháng 7/2024 đang ở mức cực hấp dẫn tại đại lý, nằm trong mức thấp chưa từng có khiến người tiêu dùng Việt phải xôn xao. Hơn nữa, tình trạng giá xe Vision 2024 bị đội giá cao gần như không còn xảy ra.

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất tháng 7/2024

Giá xe Honda Vision được niêm yết trong tháng 7/2024 không có sự biến động mới nào so với tháng trước. Cụ thể giá xe Honda Vision 2024 mới nhất tháng 7 như sau:

Đọc thêm

Giá xe Honda Vision lăn bánh

Dưới đây là bảng giá xe Honda Vision lăn bánh, lưu ý chưa có phí dịch vụ biển số nhưng đã bao gồm thuế VAT. Giá xe Honda Vision 2024 mỗi địa phương sẽ có giá dịch vụ khác nhau.Kết luận chung: Giá xe Honda Vision khi lăn bánh trong tháng 7/2024 được đánh giá ổn định, phù hợp với đại đa số tài chính người tiêu dùng.

Đọc thêm

Những tính năng mới của xe Honda Vision 2024

Đọc thêm

Thiết kế mới của xe Honda Vision 2024

Các mẫu xe máy Honda Vision 2024 gây ấn tượng bởi phong cách thể thao và sự linh hoạt. Nếu các mẫu xe Honda Vision cũ nhiều đường cong thì xe thế hệ mới được tạo góc và khoét sâu cánh vây giúp tạo nên vẻ ngoài khỏe khoắn, thể thao hơn.Thiết kế đèn xi...

Đọc thêm

Động cơ và công nghệ trên xe Honda Vision 2024

Trên các mẫu xe Honda Vision 2024 gây ấn tượng bởi nút điều khiển dừng 3s được thiết kế hút mắt và chuyển đổi cực êm ái.Xe Honda Vision 2024 sử dụng động cơ 4 kỳ, 110cc, tản nhiệt khí và xy-lanh đơn. Xe Honda Vision thế hệ mới tích hợp công nghệ eSP cải tiến đi kèm gồm bộ đề ACG, hệ thống phun nhiên liệu điện tử PMG-Fi và công nghệ Idling Stop.Hơn nữa, các mẫu xe Honda Vision thế hệ mới được tối ưu trọng lượng và công nghệ giảm ma sát giúp xe bền hơn tiết kiệm hơn so với phiên bản trước đây.

Đọc thêm

Tiện ích mới trên dòng xe Honda Vision 2024

Nếu như trước kia Smartkey thường xuất trên các dòng tay ga 150cc thì nay xe Honda Vision 2024 110cc bản Tiêu chuẩn. Phần cốp xe Honda Vision thế hệ mới cũng được cải tiến thêm công nghê khung từ Honda để vừa nhiều vật dụng. Ngoài ra, bộ sạc dạng tẩu thuốc ACC an toàn cho các thiết bị điện tử cũng đã có mặt trên Honda Vision 2024.Đánh giá chung: Với những cải tiến cả về mặt thiết kế, tiện ích, động cơ và công nghệ so với giá xe Vision mới nhất tháng 7/2024 thì đây là mẫu xe tay ga có mức chi phí hợp lý.

Đọc thêm

So sánh các phiên bản xe Honda Vision 2024

Đọc thêm

Đánh giá và so sánh về ngoại hình xe Honda Vision

Đọc thêm

So sánh những phiên bản xe Honda Vision 2024

Đọc thêm

Thông số kỹ thuật xe Vision Honda 2024

Kết luận chung: Giá xe Honda Vision mới nhất trong tháng 7/2024 đang ở mức rẻ, được hãng Honda cải tiến nhiều công nghệ, động cơ lẫn tiện ích nên mẫu xe này rất đáng để cân nhắc.*Lưu ý: Thông tin bài viết mang tính tham khảo!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre