Những thông tin về giá xe Ford Explorer 2023 được cập nhật mới nhất nhận nhiều quan tâm của người dùng. Theo đó, giá của dòng xế hộp cao cấp này thường xuyên thay đổi theo thời gian. Đặc biệt, sản phẩm này lại có thiết kế mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần sang trọng nên rất được mọi người yêu thích.

Đôi nét về dòng xe Ford Explorer

Ford Explorer là một trong những dòng xe khá nổi tiếng trong phân khúc SUV tầm trung. Dòng xe này đáp ứng một cách hoàn hảo những tiêu chuẩn, quy trình khắt khe nhất tại Mỹ. Ngay trong lần đầu tiên được trưng bày tại Việt Nam, dòng xế hộp này đã thành cô...

Đọc thêm

Giá xe Ford Explorer 2023 cập nhật mới nhất

Để có cơ hội sở hữu cho mình dòng xế hộp sang chảnh này với mức chi phí phù hợp, bạn nên tham khảo bảng giá xe Ford Explorer 2023 được cập nhật mới nhất sau đây:

Đọc thêm

Thông số kỹ thuật và đánh giá chi tiết Ford Explorer 2023

Nếu như có ý định mua và sở hữu dòng xe này, ngoài giá xe Ford Explorer 2023 bạn cũng cần phải biết về các thông số kỹ thuật cũng như một số đánh giá chi tiết sau đây:

Đọc thêm

Thông số kỹ thuật của xe

Ford Explorer 2023 chinh phục các đối tượng người dùng bởi những thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng, cụ thể bao gồm:

Đọc thêm

Đánh giá chi tiết về dòng xe này

Ford Explorer 2023 sở hữu công nghệ đèn trước LED vô cùng hiện đại. Hệ thống này có tính năng tự động bật, tắt đèn LED khi di chuyển vào ban ngày. Kết hợp cùng với đó là đèn hậu LED vô cùng thông minh được trang bị cho xe. Không những thế, Ford Explorer cò...

Đọc thêm

Có nên mua xe Ford Explorer 2023 không?

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn có rất nhiều người dùng cảm thấy lo lắng không biết có nên mua Ford Explorer 2023 hay không. Để đưa ra quyết định phù hợp nhất với mình, đừng bỏ qua những thông tin sau về dòng xế hộp này, bao gồm:

Đọc thêm

Những lưu ý khi mua Ford Explorer 2023

Để có thể sở hữu cho mình dòng xe SUV chất lượng, bạn cần lưu ý những vấn đề sau khi mua sản phẩm, bao gồm:

Đọc thêm

Một số đối thủ cạnh tranh với Ford Explorer 2023

Trên thị trường hiện nay, dòng xế hộp này phải cạnh tranh với những sản phẩm của các thương hiệu khác trong cùng phân khúc. Do đó, trước khi mua xe bạn nên tìm hiểu kỹ về giá xe Ford Explorer 2023 cùng các đối thủ để đưa ra quyết định phù hợp hơn. cụ thể như sau:Có thể thấy, mức giá xe Ford Explorer 2023 được cập nhật mới nhất tăng gần 360 triệu đồng so với thế hệ cũ. Tuy nhiên, so với những trải nghiệm mà nó mang đến cho người dùng, đây chính là dòng SUV sang trọng phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre