Hyundai Accent 2023 là một mẫu xe cực kỳ được ưa chuộng hiện nay. Và bảng giá xe Accent 2023 luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm đến. Đối với những ai đang tìm kiếm một chiếc xe đáng tin cậy và tiện nghi thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. 

Giá xe Accent 2023 lăn bánh mới nhất tháng 06/2024 

Giá xe Hyundai Accent 2023 giá lăn bánh mới nhất tháng 06/2024 đã có sự cập nhật, phản ánh sự thay đổi của thị trường. Với thiết kế hiện đại và động cơ mạnh mẽ, Accent 2023 thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng. Giá xe Accent 2023 lăn bánh sẽ bao gồm các chi phí như thuế trước bạ, phí đăng kiểm, phí bảo hiểm và phí biển số. Hyundai Accent 2023 vẫn tiếp tục là lựa chọn ưu tiên với thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại và hiệu suất ổn định. Dưới đây là mức giá tham khảo đối với các phiên bản phổ biến nhất đối với dòng xe này. Mọi người có thể tham khảo giá xe Accent 2023 bản tiêu chuẩn lăn bánh này để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất đối với ngân sách của mình. Lưu ý rằng đây chỉ là bảng giá tham khảo và không áp dụng đối với tất cả những đại lý hay showroom trên toàn quốc.

Đọc thêm

Giá lăn bánh Accent 1.4 MT tiêu chuẩn

Bảng giá giá xe Accent 2023 phiên bản 1.4MT tham khảo như sau:

Đọc thêm

Giá lăn bánh Hyundai Accent 1.4 MT

Bảng giá xe Accent 2023 phiên bản 1.4MT tham khảo như sau:

Đọc thêm

Giá xe lăn bánh Hyundai Accent 1.4 AT

Bảng giá Accent 2023 phiên bản 1.4 AT tham khảo như sau:

Đọc thêm

Giá lăn bánh Hyundai Accent 1.4 AT đặc biệt

Bảng giá xe Accent 2023 phiên bản 1.4 AT đặc biệt như sau:

Đọc thêm

Thông số kỹ thuật Hyundai Accent 2023

Ngoài vấn đề về giá xe Accent 2023 thì các thông số kỹ thuật cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm đến từ người dùng. Nắm được các thông số này để dễ dàng đánh giá đối với mẫu xe mà bạn đang quan tâm.

Đọc thêm

Những điểm nổi bật của xe Hyundai Accent 2023

Ngoài nỗi băn khoăn về giá xe Accent 2023 thì các điểm nổi bật của xe cũng là một vấn đề đáng để mọi người quan tâm đến. Đây được xem là các yếu tố làm nên sự thành công của một phiên bản xe ngoài nỗi lo về giá. Cùng đánh giá chi tiết hơn về Hyundai Accent 2023 qua nội dung sau đây:

Đọc thêm

Đánh giá nội thất

Nội thất của Hyundai Accent 2023 được nâng cấp vượt trội với màn hình giải trí hiện đại, mang lại cảm giác thích thú và thoải mái ngay từ lần đầu tiên. Độ hoàn thiện cao và tính tiện dụng của các chức năng trong khoang cabin tác động tích cực đến người sử...

Đọc thêm

Đánh giá ngoại thất

Hyundai Accent 2023 mang ngoại hình năng động và hiện đại, nhờ ngôn ngữ thiết kế điêu khắc dòng chảy đặc trưng. Diện mạo trẻ trung, cá tính nhưng vẫn thanh lịch của Accent thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, Accent thế hệ mới được trang bị các tính năng an...

Đọc thêm

Độ an toàn

Hyundai Accent 2023 nổi bật với các tính năng an toàn vượt trội, khẳng định vị thế trong phân khúc. Những năm gần đây, người tiêu dùng ngày càng đánh giá cao các dòng xe hơi Hàn Quốc nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng về tính năng an toàn. Accent 2023 đạt chuẩn 5 sao EURO NCAP, đảm bảo độ an toàn tối đa khi di chuyển với 6 túi khí và nhiều hệ thống an toàn cơ bản như hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, trợ lực kéo TRC, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh chống trượt TCS, chống lệch làn đường, hỗ trợ ôm cua, và gọi điện khẩn cấp trên vô lăng. Độ cách âm và khung gầm của xe cũng được cải tiến, giảm rung lắc khi di chuyển xa hoặc trong đô thị ồn ào.

Đọc thêm

Khả năng vận hành

Hyundai Accent 2023 bản nâng cấp sở hữu động cơ Kappa 1.4L MPi cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 132 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp mới kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Thiết kế của Hyundai Accent 2023 hiện đại và lịch lãm hơn, đi kèm nhiều trang bị tính năng cao cấp, khiến nó trở thành phiên bản thu gọn của đàn anh Hyundai Sonata. Accent 2023 đã thực sự “thoát xác” và trở thành mẫu xe lý tưởng cho các gia đình nhỏ hiện nay. Đặc biệt, mức giá xe Accent 2023 lăn bánh trả góp cũng khá phù hợp đối với những cặp vợ chồng trẻ với mức thu nhập trung bình.

Đọc thêm

Có nên mua xe Hyundai Accent 2023 trả góp không?

Mua xe Hyundai Accent 2023 trả góp là một lựa chọn hấp dẫn với nhiều người nhờ vào các lợi ích thiết thực mà nó mang lại. Hyundai Accent 2023 được trang bị nhiều tiện ích và tính năng an toàn hiện đại, đảm bảo mang lại trải nghiệm lái xe thoải mái và...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre