Giá xăng dầu hôm nay ngày 25/5: Sau 4 phiên giảm liên tiếp tại thị trường thế giới, giá dầu ngày hôm nay bật tăng trở lại với dầu WTI tăng 1,11% và dầu Brent tăng 0,97%.

Giá xăng dầu hôm nay ngày 25/5

Giá xăng dầu hôm nay ngày 25/5 tại thị trường trong nước có xu hướng tăng nhẹ. Bên cạnh đó, giá xăng dầu trên thị trường thế giới cũng đồng loạt tăng.

Đọc thêm

Giá xăng dầu hôm nay ngày 25/5 tại thị trường trong nước

Giá xăng dầu hôm nay ngày 25/5 tiếp tục được áp dụng theo phiên điều chỉnh của Liên Bộ Tài Chính - Công Thương vào lúc 15h ngày 23/5. Theo đó, Liên Bộ Công Thương – Tài chính đã quyết định không trích lập quỹ bình ổn giá xăng dầu cũng như không chi sử ...

Đọc thêm

Chiết khấu giá xăng dầu hôm nay ngày 25/5 tại thị trường trong nước

Ngày hôm nay, giá chiết khấu của các sản phẩm xăng dầu tại một số đại lý xăng dầu trong nước như sau:Đối với Pvoil, mức giá chiết khấu được áp dụng lần lượt là: dầu là 1.550 đồng/lít, xăng RON 95 là 1.350 đồng/ lít, xăng E5 là 1.350 đồng/lít. Mức giá chiết khấu này được áp dụng tại các đại lý Pvoil Đình Vũ, Petec An Hải và kho Cái Lân.Đối với xăng dầu Tự Lực, mức giá chiết khấu được áp dụng lần lượt như sau: dầu là 1.500 đồng/lít, xăng RON 95 là 1.550 đồng/ lít, xăng E5 là 1.450 đồng/lít.Đối với xăng dầu MIPEC, mức giá chiết khấu được áp dụng lần lượt như sau: dầu là 1.450 đồng/lít, xăng RON 95 là 1.350 đồng/lít; xăng E5 là 1.100 đồng/lít.

Đọc thêm

Giá xăng dầu hôm nay ngày 24/5 tại thị trường thế giới

Vào lúc 4h30 sáng nay (theo giờ Việt Nam), giá xăng dầu hôm nay tại thị trường thế giới có xu hướng tăng. Cụ thể, giá dầu WTI đang có mức giá nằm trong khoảng 77,72 USD/thùng, tăng 0,85 USD/thùng; giá dầu Brent đang có mức giá là 82,15 USD/thùng, tăn...

Đọc thêm

Dự báo giá xăng dầu trong thời kỳ tới

Theo đại diện của một doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu tại thị trường trong nước, trong tương lai, giá xăng dầu tại thị trường Việt Nam vẫn sẽ còn có nhiều biến động theo tình hình giá xăng dầu ở trên thế giới. Dự báo chiều nay, mức giá xăng dầu tại khu vực và trên thế giới có thể sẽ đồng loạt giảm mạnh.Tính từ đầu năm tới nay, giá xăng dầu trong nước đã được cơ quan điều hành thực hiện 21 kỳ điều chỉnh, bao gồm 9 kỳ tăng, 6 kỳ giảm và 6 kỳ tăng – giảm đan xen.Như vậy, giá xăng dầu hôm nay ngày 25/5 đang có xu hướng tăng đều tại thị trường trong nước và trên thế giới. Tuy nhiên, dự báo trong thời gian tới mức giá xăng dầu sẽ tiếp tục còn nhiều biến động.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre