Hiện nay, tủ lạnh mini được nhiều người chọn mua bởi sự tiện lợi, nhỏ gọn mà chúng mang lại. Không chỉ vậy, giá tủ lạnh mini có ngăn đá lại vô cùng phù hợp túi tiền của các bạn sinh viên. Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc tủ lạnh mini chất lượng chỉ với mức giá dưới 3 triệu đồng.

Thông tin chung về tủ lạnh mini có ngăn đá

Để đánh giá tủ lạnh mini có ngăn đá có nên mua hay không, bạn nên biết một số thông tin cơ bản cũng như những lợi ích của tủ lạnh mini, từ đó đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Đọc thêm

Tủ lạnh mini có ngăn đá là gì?

Tủ lạnh mini có ngăn đá là loại tủ lạnh có dung tích từ khoảng 50 - 150 lít và sở hữu một ngăn đông ở phía trên, nhiệt độ làm lạnh ở ngăn đông khoảng -18 độ, ngăn mát khoảng 0 đến 8 độ. Dù có kích thước nhỏ nhưng tủ lạnh mini vẫn có khả năng bảo quản và làm lạnh các loại thực phẩm thiết yếu.

Đọc thêm

Ưu và nhược điểm tủ lạnh mini

Những ưu điểm vượt trội của tủ lạnh mini có ngăn đá:Những nhược điểm của tủ lạnh mini có ngăn đá:

Đọc thêm

Phân loại tủ lạnh mini trên thị trường

Là dòng sản phẩm được trang bị dung tích 4 – 20 lít và giá bán thường chỉ có trên 1 triệu đồng. Dù có giá thành rất rẻ nhưng dòng sản phẩm này sở hữu chức năng làm mát từ 10 – 20 độ C. Vì vậy, chiếc tủ lạnh này sẽ là sự lựa chọn thích hợp để bạn làm m...

Đọc thêm

Tổng hợp các mức giá tủ lạnh mini có ngăn đá chất lượng hiện nay

Dù không có nhiều mẫu mã và thương hiệu đa dạng nhưng trên thị trường vẫn sở hữu một vài dòng tủ lạnh mini có ngăn đá chất lượng hiện nay. Dưới đây là top 7 dòng sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng lẫn giá thành.

Đọc thêm

Giá thành tủ lạnh mini Casper 44 lít RO-45PB

Một trong những chiếc tủ lạnh mini giá rẻ chất lượng tốt đầu tiên bạn nên sở hữu đó là dòng sản phẩm Casper RO-45PB. Dung tích của tủ lạnh này là 44 lít thích hợp cho 1-2 người sử dụng. Sản phẩm được thiết kế 1 cánh cửa nhỏ gọn cùng với màu đen chủ đạo giúp tổng thể sang trọng và lịch lãm. Không chỉ vậy, giá tủ lạnh mini có ngăn đá Casper RO-45PB được nhiều người đánh giá siêu rẻ chỉ với 2.380.000 VNĐ.

Đọc thêm

Mức giá tủ lạnh mini Aqua 50 lít AQR-D59FA

Dù sở hữu mức giá siêu rẻ 2.740.000 VNĐ nhưng tủ lạnh mini Aqua 50 lít AQR-D59FA vẫn được nhiều người dùng phản hồi tốt về chất lượng hiện nay. Dòng sản phẩm này được tích hợp công nghệ làm lạnh trực tiếp và hiện đại giúp quá trình bảo quản rau củ tốt hơn, đồng thời đảm bảo được chất dinh dưỡng của thực phẩm.

Đọc thêm

Giá tủ lạnh Electrolux 45 lít EUM0500SB

Đây là chiếc tủ lạnh mini có ngăn đá với dung tích 45 lít, nhỏ gọn và giá thành cực hời chỉ với 2.390.000 VNĐ nên rất phù hợp với sinh viên ở trọ. Không chỉ dừng lại ở đó, tủ lạnh mini Electrolux 45 lít EUM0500SB có công nghệ làm lạnh trực tiếp, tối ưu hiệu quả làm lạnh và sản phẩm vận hành êm ái, ít gây tiếng ồn.

Đọc thêm

Giá tủ lạnh mini có ngăn đá Electrolux 45 lít EUM0500AD-VN

Tương tự như Electrolux 45 lít EUM0500SB, đây là một trong những chiếc tủ lạnh mini được ưa chuộng nhất hiện nay có giá 2.790.000 VNĐ. Với kích thước tủ lạnh mini nhỏ gọn và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, sản phẩm này rất phù hợp cho hộ gia đình 2-3 người sử dụng.

Đọc thêm

Giá tủ lạnh mini có ngăn đá Electrolux 92 lít EUM0900SA

Đây là chiếc tủ lạnh mini 2 cửa có ngăn đá phù hợp cho gia đình nhỏ ít thành viên nhưng giá thành chỉ có 2.800.000 VNĐ. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với 1 ngăn đông và 2 ngăn mát vừa đủ để bảo quản được những thực phẩm thiết yếu. Ngoài ra, dòng tủ lạnh mini này còn được thiết kế công nghệ khử mùi giúp bảo quản đồ ăn được an toàn nhất.

Đọc thêm

Giá thành tủ lạnh mini Aqua 90 lít AQR-D99FA

Tủ lạnh mini 90 lít AQR-D99FA luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế RoHS nên rất an toàn và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ khi bảo quản thực phẩm bằng nút xoay chỉnh tiện lợi. Dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng dòng tủ lạnh mini này chỉ có mức giá siêu rẻ 3.290.000 VNĐ.

Đọc thêm

Giá tủ lạnh mini Electrolux 94 lít EUM0930AD-VN

Đứng vị trí cuối cùng trong top 7 dòng tủ lạnh mini đáng mua nhất nhưng Electrolux 94 lít EUM0930AD-VN vẫn sở hữu một lượng khách hàng yêu thích đông đảo. Không chỉ nhờ vào thiết kế nhỏ gọn sang trọng, dòng sản phẩm còn được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh chóng giúp tiết kiệm điện năng cho người dùng. Ngoài ra, giá tủ lạnh mini có ngăn đá Electrolux 94 lít EUM0930AD-VN cũng là một yếu tố giúp nhiều người dùng quyết định chọn mua khi chỉ với 3.390.000 VNĐ.

Đọc thêm

Các tiêu chí cần nắm khi mua tủ lạnh mini có ngăn đá

Bên cạnh xem xét mức giá tủ lạnh mini có ngăn đá, bạn cũng nên cân nhắc những tiêu chí sau để đảm bảo chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Đọc thêm

Mẹo tiết kiệm điện khi sử dụng tủ lạnh mini

Hiện nay, nhiều người trên thị trường không chỉ bàn luận về vấn đề mức giá tủ lạnh mini có ngăn đá là bao nhiêu mà còn quan tâm tới điện năng khi sử dụng. Dưới đây là một số mẹo sử dụng tủ lạnh mini đúng cách giúp tiết kiệm điện hiệu quả:

Đọc thêm

Đối tượng nên sử dụng tủ lạnh mini có ngăn đá

Với mức giá tủ lạnh mini có ngăn đá siêu rẻ, chắc hẳn bạn cũng đã từng đặt ra nghi vấn dòng sản phẩm này sẽ phù hợp với đối tượng nào. Với dung tích và thiết kế nhỏ gọn, tủ lạnh mini thường sẽ thích hợp cho các đối tượng như sau:

Đọc thêm

Những câu hỏi thường gặp khi mua tủ lạnh mini có ngăn đá

Bên cạnh các đánh giá tủ lạnh mini có ngăn đá có chất lượng hay không, nhiều người cũng có một số thắc mắc thường gặp khi chọn mua dòng sản phẩm này. Dưới đây là lời giải đáp cho những câu hỏi thường gặp liên quan tới tủ lạnh mini có ngăn đá.

Đọc thêm

Tủ lạnh mini có ngăn riêng để bảo quản rau quả không?

Hiện nay, tủ lạnh mini luôn thiết kế ngăn riêng để đựng rau củ và trái cây. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn chia nhiều ngăn để bảo quản từng loại thực phẩm khác nhau.

Đọc thêm

Tủ lạnh mini có dung tích bao nhiêu?

Dung tích của tủ lạnh mini có thể khác nhau tùy theo mẫu mã thiết kế và nhà sản xuất. Tuy nhiên, thông thường dung tích của tủ lạnh mini thường nằm trong khoảng 30 – 100 lít.Nhìn chung, giá tủ lạnh mini có ngăn đá trên thị trường thường dao động trong khoảng từ 1 - 3 triệu đồng. Dù giá thành cực hời nhưng chất lượng của dòng sản phẩm này luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng thiết yếu của người dùng. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến một số yếu tố khác khi mua tủ lạnh mini có ngăn đá để sở hữu dòng sản phẩm chất lượng nhất.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre