Giá sầu riêng hôm nay ngày 2/6 biến động nhẹ so với phiên giao dịch sáng qua. Giá sầu riêng Thái đẹp lựa hiện tại được thu mua trong khoảng 94.000 – 95.000 đồng/kg.

Cập nhật giá sầu riêng hôm nay ngày 2/6

So với phiên giao dịch sáng qua, qua khảo sát giá sầu riêng tại thị trường trong nước biến động nhẹ. Giá sầu riêng Thái đẹp lựa hiện tại được thu mua trong khoảng 94.000 – 95.000 đồng/kg tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ.Từ loại xô đến loại...

Đọc thêm

Các yếu tố tác động đến giá sầu riêng

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá sầu riêng còn tùy thị trường thực tế và và điều kiện cụ thể trong từng khu vực. Trong đó phải kể đến mùa vụ và nguồn cung, nhu cầu và sự tiêu thụ, yếu tố thời tiết, địa phương sản xuất hay giống/ loại. Ngoài ra còn có:

Đọc thêm

Vụ thu hoạch và vận chuyển

Quá trình thu hoạch và vận chuyển sẽ phần nào ảnh hưởng đến giá sầu riêng. Để bù đắp cho các chi phí sản xuất và vận chuyển cao hơn, giá sầu riêng có thể tăng lên nếu quá trình này đắt đỏ hoặc gặp khó khăn.

Đọc thêm

Thị trường xuất khẩu

Việc xuất khẩu có thể ảnh hưởng đến giá cả sầu riêng. Do nhu cầu tiêu thụ cao từ thị trường quốc tế, giá có thể tăng nếu có một thị trường xuất khẩu mạnh mẽ và cạnh tranh cho sầu riêng.

Đọc thêm

Độ tươi

Giá cả cũng có thể bị ảnh hưởng bởi mức độ tươi của quả sầu riêng. So với quả không tươi hoặc quả đã qua quá trình trữ đông, vận chuyển lâu ngày, quả sầu riêng tươi ngon, chín mọng thường có giá cao hơn.

Đọc thêm

Sự ổn định của thị trường

Giá sầu riêng có thể bị ảnh hưởng bởi những yếu tố kinh tế. Giá sầu riêng có thể thay đổi nếu thị trường kinh tế không ổn định, có biến động lớn về tỷ giá, chính sách thương mại hoặc các yếu tố khác, giá sầu riêng có thể thay đổi.

Đọc thêm

Chi phí sản xuất và phân phối

Giá cả có thể bị ảnh hưởng bởi các chi phí liên quan đến sản xuất, thu hoạch, chế biến và phân phối sầu riêng. Giá sầu riêng có thể tăng lên để bù đắp nếu chi phí này tăng.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre