Với mức giá Maybach s450 dao động từ khoảng 7 đến 9 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam, chiếc xe này không chỉ là một phương tiện di chuyển mà còn là phong cách sống và địa vị xã hội. S450 mang đến công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế và khả năng vận hành mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất.

Giá Maybach s450

Mercedes-Maybach S450 là phiên bản Facelift của dòng xe tiền nhiệm, mang đến hàng loạt nâng cấp ấn tượng từ ngoại thất, nội thất, động cơ đến công nghệ tiên tiến. Với mục tiêu trở thành chiếc xe siêu sang và tiện ích hàng đầu, S450 kết hợp hoàn hảo giữa giá trị truyền thống và nét hiện đại đầy cảm xúc, đặc trưng của Mercedes-Maybach. Chính vì thế, giá Maybach s450 cũng là 1 con số khá khổng lồ.

Đọc thêm

Giá Maybach s450 giá lăn bánh

Giá lăn bánh là tổng chi phí mà người mua xe phải chi trả để có thể lăn bánh chiếc xe đó trên đường một cách hợp pháp. Nó bao gồm giá xe niêm yết tại đại lý cộng thêm các khoản thuế, phí sau:Bẩng giá Mercedes - Maybach S450 giá lăn bánh (5/2024)

Đọc thêm

Giá Maybach s450 cũ

Giá xe Mercedes-Maybach S450 cũ tại Việt Nam phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Giá xe sẽ giảm dần theo năm sản xuất. Ngược lại, xe càng mới, càng ít km, càng được trang bị nhiều tính năng thì giá càng cao.Dưới đây là một số mức giá tham khảo từ các nguồn tin cậy về việc Maybach s450 giá bao nhiêu:

Đọc thêm

Đánh giá xe Maybach s450

Mercedes-Maybach S450 là một chiếc xe sang trọng, đẳng cấp với thiết kế ngoại thất ấn tượng, nội thất xa hoa, tiện nghi cùng động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên, giá Maybach s450 cao so với các đối thủ cùng phân khúc là một điểm trừ cần cân nhắc.

Đọc thêm

Nội thất

Nội thất của Mercedes-Maybach S450 4Matic 2023 mang đến không gian xa hoa, đẳng cấp và vô cùng tiện nghi. Với kích thước chiều dài, rộng và trục cơ sở được gia tăng, không gian nội thất của xe thêm phần rộng rãi và thoải mái. Các chất liệu đắt đỏ như da...

Đọc thêm

 Ngoại thất

Phần đầu xe Mercedes-Maybach S450 4Matic đã được nâng cấp với lưới tản nhiệt gồm 27 thanh chrome đặt dọc, thay thế cho thiết kế thanh ngang trước đây. Viền chrome mảnh hơn mang đến vẻ ngoài tinh tế và hiện đại. Hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ Digital Li...

Đọc thêm

Thông số kỹ thuật

Không chỉ nổi bật với giá Maybach s450 cao, thiết kế ngoại thất đẳng cấp, nội thất tiện nghi, động cơ mạnh mẽ và nhiều tính năng cao cấp, Maybach s450 cũng có những thông số đáng ấn tượng.

Đọc thêm

Ưu điểm và nhược điểm của Maybach s450

Tìm hiểu ưu và nhược điểm của Maybach s450 bạn sẽ có được quyết định có nên mua chiếc xe này hay không và cái giá đó liệu có xứng đáng?Điểm mạnhĐiểm yếu

Đọc thêm

Trấn Thành đi xe Maybach bao nhiêu?

Trấn Thành chưa từng chính thức chia sẻ về giá bán hay phiên bản cụ thể của chiếc xe. Thông tin về việc Trấn Thành sở hữu xe Mercedes-Maybach S450 chủ yếu dựa trên các nguồn tin gián tiếp và hình ảnh được ghi lại bởi báo chí và cư dân mạng. Do đó, vi...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre