Giá lúa gạo hôm nay ngày 24/5: Hôm nay, giá gạo tại nhiều địa phương trên cả nước có xu hướng tăng mạnh khoảng 4.000 đồng/kg. Tại thị trường xuất khẩu, giá gạo vẫn tiếp tục duy trì ổn định là tín hiệu tốt với bà con nông dân.

Giá lúa gạo hôm nay ngày 24/5: Giá gạo trong nước tăng mạnh

Giá lúa gạo hôm nay ngày 24/5 tại các tỉnh thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long có nhiều biến động. Cụ thể, trong khi giá gạo nguyên liệu Hè Thu giảm còn 11.550 - 11.650 đồng/kg (giảm nhẹ 50 đồng/kg so với trước đó) thì giá gạo thành phẩm vẫn tiếp tục...

Đọc thêm

Giá lúa gạo hôm nay 24/5: Giá gạo xuất khẩu vẫn tiếp tục duy trì ổn định

Ngày hôm nay tại thị trường xuất khẩu, giá gạo xuất khẩu vẫn tiếp tục duy trì ổn định và không có nhiều biến động. Cụ thể, Hiệp hội Lương thực Việt Nam cho biết, gạo 5% tấm hiện đang có giá cao nhất là 588 USD/tấn; gạo 25% tấm có giá 562 USD/tấn; gạo 100% tấm là loại gạo có giá thấp nhất với 485 USD/tấn.Nhìn chung, giá lúa gạo hôm nay ngày 24/5 có sự tăng giảm không đều giữa các loại gạo và giá lúa thì vẫn tiếp tục duy trì ổn định. Dự báo, giá lúa gạo vẫn sẽ còn tiếp tục có nhiều biến động hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre