Giá lăn bánh Vios 2023 dao động từ 488 triệu đồng đến 664 triệu đồng, tùy theo phiên bản và khu vực lăn bánh. So với các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Accent, Honda City, Mazda 2,... Vios 2023 có mức giá cạnh tranh và đi kèm nhiều tiện nghi, tính năng hấp dẫn.

Giới thiệu về Vios 2023

Kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2003, doanh số của Vios không ngừng gia tăng, liên tục duy trì ngôi vị số 1 trong phân khúc, góp phần vào sự phát triển chung của thị trường và ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. Tính đến hết năm 20...

Đọc thêm

Giá lăn bánh Vios 2023 mới nhất 

Tùy từng phiên bản mà giá lăn bánh Vios 2023 có sự khác nhau đáng kể.

Đọc thêm

H3: Giá lăn bánh xe Vios 2023 E – MT (3 túi khí)

Toyota Vios E MT (3 túi khí) là một phiên bản của dòng xe Toyota Vios thế hệ mới gồm 2 túi khí trước và 1 túi khí cho người lái.Vậy xe Vios 2023 giá lăn bánh với phiên bản E - MT như sau:

Đọc thêm

Giá lăn bánh Vios 2023 – MT (7 túi khí)

Toyota Vios E MT (7 túi khí) là phiên bản nâng cấp của Vios E MT (3 túi khí), được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 08/2023. So với phiên bản cũ, Vios E MT (7 túi khí) có thêm 4 túi khí: 2 túi khí bên hông ghế trước và 2 túi khí rèm.

Đọc thêm

Giá lăn bánh VIOS 2023 – E CVT (3 túi khí)

So với phiên bản Vios E MT (3 túi khí), Vios E CVT (3 túi khí) có ưu điểm vượt trội về hộp số tự động vô cấp CVT, mang đến trải nghiệm lái xe êm ái và thoải mái hơn, đặc biệt phù hợp với điều kiện giao thông nội đô. Tuy nhiên, giá bán của phiên bản CVT cao hơn so với phiên bản MT.

Đọc thêm

Giá lăn bánh VIOS – E CVT (7 túi khí)

Nhờ bổ sung thêm 4 túi khí, Vios E CVT (7 túi khí) mang đến sự an toàn vượt trội cho người lái và hành khách, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về một chiếc xe sedan hạng B an toàn.Giá lăn bánh Vios 2023 cho phiên bản này như sau:

Đọc thêm

Giá lăn bánh Vios 2023 – G CVT

Toyota Vios G CVT là một chiếc xe sedan hạng B sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế ngoại thất sang trọng, nội thất rộng rãi tiện nghi, vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, trang bị an toàn tiên tiến và giá bán hợp lý.

Đọc thêm

Giá lăn bánh VIOS GR-S

Toyota Vios GR-S là phiên bản thể thao được Toyota bổ sung vào dòng xe Vios thế hệ mới, nhằm đáp ứng nhu cầu của những khách hàng yêu thích sự mạnh mẽ, cá tính và thích trải nghiệm cảm giác lái thể thao.

Đọc thêm

Đánh giá Vios 2023

Ngoài thông tin về giá lăn bánh Vios 2023, trước khi quyết định mua xe, hãy chú ý tới các yếu tố sau:

Đọc thêm

Thông số kỹ thuật Toyota Vios 2023

Đọc thêm

Thiết kế 

Nổi bật ở phần đầu xe Toyota Vios 2023 là cụm lưới tản nhiệt cực kỳ to bản và hầm hố, tạo nên diện mạo mạnh mẽ và ấn tượng. Cụm đèn pha cũng được tạo hình mới mẻ với các chi tiết đồ họa sắc nét, góc cạnh hơn, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và tinh tế. Cả ba...

Đọc thêm

Động cơ

Sở hữu một động cơ ấn tượng ảnh hưởng đáng kể đến giá lăn bánh Vios 2023.Toyota Vios 2023 giữ nguyên khối động cơ Dual VVT-i 1.5L từ phiên bản trước, với mã động cơ 2NR-FE. Động cơ này sản sinh công suất cực đại 104 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm. Đặc biệt, động cơ đã được tinh chỉnh để đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, không chỉ nâng cao hiệu suất vận hành mà còn giảm mức tiêu thụ nhiên liệu, thân thiện hơn với môi trường.Vios 2023 sử dụng hệ dẫn động cầu trước (FWD) cho cả ba phiên bản, bao gồm hai phiên bản trang bị hộp số tự động vô cấp (CVT) và một phiên bản sử dụng hộp số sàn 5 cấp (5MT). Cấu hình này mang lại cảm giác lái mạnh mẽ, khỏe khoắn và linh hoạt.

Đọc thêm

Chạy taxi nên mua xe gì phù hợp?

Dựa vào một số nhu cầu cụ thể, ngoài giá xe Toyota Vios 2023 lăn bánh chúng tôi đưa ra gợi ý như sau:Toyota Vios 2023 là mẫu xe sedan hạng B được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, giá lăn bánh của Vios 2023 phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phiên bản xe, màu sắc, khu vực lăn bánh, các khoản thuế phí,... Do đó, việc nắm rõ giá lăn bánh Vios 2023 là vô cùng quan trọng để người tiêu dùng đưa ra quyết định mua sắm sáng suốt.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre