Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng, bạn sẽ bảo vệ an toàn và chăm sóc tốt vùng tam giác của mình. Trên thị trường có nhiều loại mà bạn có thể tham khảo như: Lactacyd, Zelenaya Apteka, Femfresh Daily Intimate Wash,... Tìm hiểu kỹ càng để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Vì sao chị em nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ?

Trước khi tìm hiểu top dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng, bạn hãy cùng VNtre phân tích lý do vì sao nên sử dụng dung dịch này. Theo thống kê, hiện nay, tại Việt Nam có đến hơn 90% phụ nữ gặp các vấn đề phụ khoa, chẳng hạn như ngứa ngáy, viê...

Đọc thêm

Các dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng

Sau khi đã hiểu lý do và lợi ích khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ, bạn hãy cùng VNtre nghiên cứu về top 5 dung dịch vệ sinh phụ nữ bác khuyên dùng.

Đọc thêm

Lactacyd

Dung dịch vệ sinh phụ nữ bác khuyên dùng phổ biến hàng đầu hiện nay chính là Lactacyd.Trong đó, Lactacyd Odor Fresh chính là dòng sản phẩm được rất nhiều phụ nữ Việt Nam yêu thích và lựa chọn sử dụng. Sản phẩm không những bảo vệ an toàn cho làn da vùng nhạy cảm mà còn giúp nâng cao sức khỏe và đặc biệt phù hợp với đặc điểm cơ địa nữ giới nước ta.Các thành phần có trong sản phẩm:Công dụng của sản phẩm:

Đọc thêm

Oriss

Oriss cũng là dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng phổ biến và được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng.Dòng sản phẩm Oriss được chiết xuất từ những thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, giúp bảo vệ an toàn, hồi phục nhanh chóng và ngăn chặn mạnh mẽ các loại vi khuẩn cho vùng kín của nữ giới. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Oriss được sản xuất ở nhà máy đạt chuẩn cGMP, đảm bảo đạt chuẩn an toàn đối với vùng nhạy cảm.Các thành phần có trong sản phẩm:Công dụng của sản phẩm:

Đọc thêm

Ziaja

Đâu là dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng? Intima Ziaja sẽ là 1 lựa chọn không thể bỏ qua của đông đảo chị em phụ nữ hiện nay.Dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima Ziaja đảm bảo khả năng làm sạch hiệu quả, kháng viêm, kháng vi khuẩn và cung cấp được độ ẩm nhằm nuôi dưỡng, chăm sóc vùng kín của phụ nữ được khỏe mạnh, mềm mại, hồng hào hơn rất nhiều.Các thành phần có trong sản phẩm:Công dụng của sản phẩm:

Đọc thêm

Zelenaya Apteka

Dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng tiếp theo chính là Zelenaya Apteka.Dung dịch vệ sinh Zelenaya Apteka phù hợp với các bạn nữ ở độ tuổi dậy thì, phụ nữ đang mang thai và phụ nữ sau sinh.Các thành phần có trong sản phẩm:Công dụng của sản phẩm:

Đọc thêm

Femfresh Daily Intimate Wash

Nếu chị em phụ nữ đang thắc mắc đâu là dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng thì không thể bỏ qua Femfresh Daily Intimate Wash. Femfresh Daily Intimate Wash được sản xuất và phát triển bởi thương hiệu Femfresh. Dòng sản phẩm có xuất xứ từ Vương quốc Anh và nhiều năm liền luôn lọt top sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe vùng kín của phụ nữ được yêu thích bậc nhất ở quốc gia này.Các thành phần có trong sản phẩm:Công dụng của sản phẩm:

Đọc thêm

Dạ Hương

Dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng hiện nay là gì? Chắc chắn, không thể bỏ qua Dạ Hương - dung dịch vệ sinh thuần Việt đã giúp hàng triệu chị em phụ nữ chăm sóc vùng kín hiệu quả.Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2003. Đây chính là thành quả từ quá trình nghiên cứu của Hội phụ sản Việt Nam và công ty dược phẩm Hoa Linh. Các thành phần có trong sản phẩm:Công dụng của sản phẩm:

Đọc thêm

Smoovy

Smoovy cũng thuộc top các dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng hiện nay. Sản phẩm được nhiều tổ chức uy tín trên thế giới chứng nhận chất lượng, bao gồm:Các thành phần có trong sản phẩm:Công dụng của sản phẩm:

Đọc thêm

Organine 3in1

Những lo ngại của chị em về vùng kín có thể được giải quyết dễ dàng với gel vệ sinh thảo dược Organine 3in1. Sản phẩm này giúp làm sáng da và mềm mịn vùng kín, đồng thời cung cấp khả năng kháng khuẩn tự nhiên.Các thành phần có trong sản phẩm:Công dụng của sản phẩm:

Đọc thêm

Saforelle

Dung dịch vệ sinh Saforelle xuất xứ từ Pháp. Saforelle thuộc top sản phẩm được các nhiều chuyên gia y khoa tại Pháp cũng như tại nhiều nước trên thế giới khuyên dùng.Các thành phần có trong sản phẩm:Công dụng của sản phẩm:

Đọc thêm

Betadine

Betadine là dung dịch vệ sinh phụ nữ được tập đoàn Mundipharma (Thụy Sĩ) sản xuất. Betadine nổi tiếng bởi công thức độc quyền Tri-care+ giúp chị em kháng khuẩn và khử mùi hôi vùng kín hiệu quả.Các thành phần có trong sản phẩm:Công dụng của sản phẩm:

Đọc thêm

Những sai lầm cần tránh khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ

Bạn đã hiểu rõ về top 5 dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng. Tuy nhiên, trong thực tế, dù biết rõ các dung dịch vệ sinh phụ nữ nhưng không ít chị em vẫn mắc các sai lầm khi sử dụng.

Đọc thêm

Không tìm hiểu cẩn thận các thành phần sản phẩm

Mỗi dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng đều có những thành phần và công dụng riêng biệt. Nếu không tìm hiểu cẩn thận trước khi mua và sử dụng, vùng kín của bạn sẽ có nguy cơ bị kích ứng, dễ xảy ra tình trạng viêm nhiễm. Đặc biệt, một số dung dịch vệ sinh phụ nữ sẽ có thành phần mang tính sát khuẩn cực kỳ cao, có khả năng tiêu diệt cả những loại vi khuẩn có lợi bên trong môi trường âm đạo của chị em, làm mất cân bằng pH, gây mùi hôi, ngứa ngáy và khó chịu.

Đọc thêm

Lựa chọn các dung dịch vệ sinh có mùi thơm

Các dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ thường sẽ có mùi thơm để thu hút người dùng. Đa số các chị em đều nghĩ hương thơm này chính là giải pháp giúp đẩy lùi các mùi hôi khó chịu tại vùng kín. Tuy nhiên, trên thực tế, những dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ có mùi thơm sẽ thường có chứa rất nhiều hóa chất tạo mùi hương. Chính những hóa chất này sẽ làm cho các loại vi khuẩn có hại ngày càng sinh sôi, gây ra cảm giác ngứa ngày, khó chịu và gây kích ứng da cho chị em phụ nữ.

Đọc thêm

Lạm dụng quá nhiều dung dịch vệ sinh phụ nữ

Bản chất các dung dịch vệ sinh đều là chất tẩy rửa nên nếu chị em phụ nữ sử dụng quá thường xuyên sẽ khiến cho vùng nhạy cảm của mình ngày càng khô rát, gây mất cân bằng các loại vi khuẩn có lợi bên trong âm đạo. Từ đó, tăng các nguy cơ ngứa ngáy, viêm nhiễm,... Đặc biệt, đối với các trường hợp vùng kín của bị viêm nhiễm, tốt nhất, bạn nên nghe theo đúng các chỉ định của bác sĩ khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ.

Đọc thêm

Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ như thế nào là đúng cách?

Vậy, sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng như thế nào là đúng cách?Trên đây chính là top 5 dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng hàng đầu mà VNtre đã tổng hợp cho các chị em phụ nữ. Bạn hãy xem xét thật cẩn thận và tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên môn (nếu cần) để để lựa chọn được loại dung dịch phù hợp và đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre