Điện thoại bị hở màn hình sửa bao nhiêu tiền là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Những thói quen sử dụng hàng ngày của bạn có thể đã vô tình khiến màn hình điện thoại gặp tình trạng này. Khi này, dế yêu không chỉ bị giảm hiệu suất hoạt động mà còn ẩn chứa nhiều nguy hiểm khác trong quá trình bạn dùng.

Những điều cần biết khi điện thoại bị hở màn hình

Trước khi tìm hiểu điện thoại bị hở màn hình sửa bao nhiêu tiền, bạn cần biết một số thông tin cơ bản về dấu hiệu và nguyên nhân dẫn đến điện thoại bị bung keo dán, hở màn hình để lên biện pháp xử lý phù hợp nhất.

Đọc thêm

Điện thoại bị hở màn hình có nguy hiểm không?

Màn hình điện thoại bị hở có thể ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm sử dụng thiết bị của bạn. Khi màn hình điện thoại bị bung keo hay hở các cạnh viền không chỉ gây mất thẩm mỹ cho điện thoại mà còn kéo theo nhiều rủi ro nguy hiểm khác, thậm chí có thể gây cháy nổ.Bên cạnh đó, việc để màn hình điện thoại bị hở có thể khiến máy dễ bị ngấm nước, bụi xâm nhập. Do đó, nếu tình trạng này diễn ra trong thời gian dài sẽ khiến điện thoại của bạn bị hư hỏng nghiêm trọng hơn.Ngoài ra, màn hình bị hở có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng hiển thị của điện thoại. Không dừng lại ở đó, khi điện thoại bị cong vênh nhiều thì việc cầm máy cũng gặp không ít trở ngại.

Đọc thêm

Dấu hiệu nhận biết điện thoại bị hỏng màn hình

Bạn có thể dễ dàng nhận biết điện thoại bị hở màn hình hay bung keo dán chỉ bằng mắt thường. Khi bật màn hình lên, bạn sẽ thấy xuất hiện những vệt sáng từ các cạnh viền xung quanh phát ra. Để nhận dạng tốt hơn, bạn hãy đặt điện thoại ở nơi tối, điều này sẽ khiến những vệt sáng này trở nên rõ ràng hơn, thậm chí là gây chói mắt.

Đọc thêm

Nguyên nhân khiến màn hình điện thoại bị hở

Thông thường, điện thoại bị hở màn hình sửa bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc rất nhiều vào nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này. Dưới đây là một số nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng này:

Đọc thêm

Điện thoại bị hở màn hình sửa bao nhiêu tiền?

Hiện nay, chi phí sửa màn hình điện thoại bị hỏng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đầu tiên, giá sửa chữa sẽ chủ yếu phụ thuộc vào model điện thoại bạn sử dụng, ví dụ chi phí sửa chữa iPhone Pro hay Samsung Galaxy Note sẽ cao hơn điện thoại thông thường.Ngoài ra, mức độ hư hỏng cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc định giá sửa chữa. Điện thoại chỉ bị lỗi dính sẽ có giá thấp hơn màn hình bị nứt phải thay luôn linh kiện mới. Linh kiện chính hãng có độ bền và khả năng tương thích tốt sẽ có giá cao hơn linh kiện kém chất lượng chất. Lưu ý, điện thoại bị hở màn hình sửa bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào địa chỉ bạn chọn để sửa chữa.

Đọc thêm

Mẹo sửa điện thoại bị hở màn hình tại nhà

Dù điện thoại bị hở màn hình sửa bao nhiêu tiền đi chăng nữa, bạn cũng nên xem xét kỹ nguyên nhân dẫn đến để đưa ra biện pháp xử lý kịp thời. Khi đã nắm rõ lỗi khiến màn hình điện thoại bị hở, bạn có thể tham khảo các cách khắc phục hiệu quả nhất dưới đây.

Đọc thêm

Lỗi từ người dùng gây ra

Trong trường hợp màn hình điện thoại bị nứt do người dùng vô tình gây ra như làm rơi, tiếp xúc với nước, thực hiện sửa chữa tại các trung tâm không uy tín hoặc sử dụng cáp sạc khiến pin bị chai phồng. Tất cả những nguyên nhân này sẽ không thể áp dụng quy định bảo hành từ nhà sản xuất.Cách khắc phục hiệu quả nhất đó là mang máy đến trung tâm bảo hành hoặc tại các cơ sở sửa chữa điện thoại uy tín để được hỗ trợ. Tất nhiên, bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền để sửa chữa, mức chi phí này thường sẽ tùy thuộc vào nguyên nhân và mức độ hư hỏng hiện tại của máy.

Đọc thêm

Lỗi từ nhà sản xuất

Nếu màn hình điện thoại của bạn bị bong tróc do lỗi nhà sản xuất, bạn hãy liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng. Tại đây, họ sẽ hỗ trợ sửa chữa ngay lập tức, giúp bạn khắc phục sự cố một cách an toàn và nhanh chóng. Đặc biệt, khi thiết bị của bạn vẫn còn bảo hành thì chi phí sửa chữa sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Đọc thêm

Địa chỉ sửa chữa điện thoại bị hở màn hình uy tín

Như đã biết, điện thoại bị hở màn hình sửa bao nhiêu tiền còn phụ thuộc rất nhiều vào đơn vị sửa chữa uy tín. Do đó, việc tìm đến địa chỉ sửa chữa uy tín là cực kỳ quan trọng và nên đáp ứng một số yêu cầu như sau:

Đọc thêm

Những lỗi màn hình điện thoại thường gặp

Dù được thiết kế và kiểm tra cẩn thận đến đâu, màn hình điện thoại vẫn không thể tránh khỏi những lỗi lớn nhỏ ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Hoặc theo thời gian, màn hình cũng sẽ xuống cấp, dẫn đến những hư hỏng không mong muốn.Thông thường, lỗi màn hình điện thoại sẽ được chia ra 2 nhóm như sau:

Đọc thêm

Có nên tự sửa lỗi màn hình bị hở tại nhà không?

Người dùng thường lo lắng quá nhiều đến vấn đề điện thoại bị hở màn hình sửa bao nhiêu tiền nên đã tự tìm cách khắc phục tại nhà. Tuy nhiên, để khắc phục lỗi này, những thao tác kỹ thuật đòi hỏi sự chính xác và kinh nghiệm để hạn chế sai sót. Do đó, nếu không có chuyên môn và kiến ​​thức kỹ thuật thì không thể tự sửa chữa tại nhà được.

Đọc thêm

Có nên dán màn hình điện thoại bị hở không?

Dán màn hình điện thoại bị bung keo là giải pháp khắc phục được đa số người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, giải pháp này chỉ là tạm thời và không thể giải quyết triệt để những hậu quả mà nó có thể gây ra. Vì vậy, khi gặp phải tình trạng này, bạn nên tìm đến sự hỗ trợ của các đơn vị sửa chữa uy tín.Nhìn chung, điện thoại bị hở màn hình sửa bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, khi điện thoại có dấu hiệu bong tróc lớp keo dán màn hình, bạn nên mang điện thoại đến đơn vị sửa chữa uy tín để được hỗ trợ xử lý kịp thời nhất.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre