Xe Kia Carnival 2024 sở hữu kích thước rộng rãi, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại, hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái xe thoải mái và an toàn cho người dùng.

Tổng quan dòng xe Kia Carnival 2024

Kia Carnival 2024 đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của mẫu xe MPV "ăn khách" này. Sở hữu thiết kế ngoại thất sang trọng, hiện đại cùng nội thất rộng rãi, tiện nghi, Kia Carnival 2024 hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên mọi hành trình.Với những nâng cấp vượt trội về cả thiết kế, trang bị và vận hành, Kia Carnival 2024 tự tin khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc MPV cao cấp tại Việt Nam.

Đọc thêm

Bảng giá kèm chi phí lăn bánh xe Kia Carnival 2024

Tham khảo giá xe niêm yết và các khoản phí ảnh hưởng đến Kia Carnival 2024 giá lăn bánh theo thời điểm và khu vực dưới đây. Bảng giá xe Kia Carnival 2024 niêm yết:Chi phí lăn bánh xe Kia Carnival 2024:Ngoài giá niêm yết, để sở hữu Kia Carnival 2024, bạn cần chi trả thêm các khoản phí lăn bánh như:Ví dụ: Với phiên bản Kia Carnival Luxury 7 chỗ có giá niêm yết 1.189.000.000 VNĐ, chi phí lăn bánh tại TP.HCM sẽ bao gồm:Tổng chi phí lăn bánh: 1.329.201.000 VNĐ.

Đọc thêm

Đánh giá chi tiết xe Kia Carnival 2024

Có thể nói Kia Carnival 2024 tiếp tục khẳng định vị thế ông hoàng trong phân khúc với diện mạo sang trọng, nội thất đẳng cấp cùng hàng loạt cải tiến về công nghệ và vận hành.

Đọc thêm

Thông số kỹ thuật

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật chi tiết của các phiên bản Kia Carnival 2024:

Đọc thêm

Thiết kế ngoại thất

Kia Carnival 2024 gây ấn tượng với diện mạo hoàn toàn mới, lột xác ngoạn mục so với phiên bản tiền nhiệm. Xe mang đậm phong cách SUV hiện đại, mạnh mẽ với thiết kế "Tiger Nose" đặc trưng của Kia. Lưới tản nhiệt trước cỡ lớn dạng vân nhám, kết hợp hệ thống đèn LED tạo điểm nhấn ấn tượng. Thân xe toát lên sự sang trọng với những đường gân dập nổi cá tính, cùng bộ lazang đa chấu kích thước lớn. Cụm đèn hậu LED thanh mảnh vuốt dài sang hai bên, góp phần hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp cho Kia Carnival 2024.

Đọc thêm

Nội thất tiện nghi

Khoang nội thất của Kia Carnival 2024 rộng rãi và được đánh giá sang trọng bậc nhất trong tầm phân khúc. Xe sử dụng gam màu be chủ đạo, kết hợp các chi tiết ốp gỗ và kim loại tạo nên sự tinh tế và đẳng cấp.Hàng ghế trước được trang bị ghế da cao cấp, ôm sát cơ thể, đi kèm chức năng chỉnh điện đa hướng, nhớ vị trí và thông gió. Hàng ghế thứ hai có thể di chuyển linh hoạt, gập phẳng hoặc ngả lưng, tạo không gian thư giãn tối ưu cho hành khách. Đặc biệt, Kia Carnival 2024 còn sở hữu phiên bản Royal với khoang hành khách được bố trí theo dạng 4 ghế VIP, mang đến trải nghiệm di chuyển sang trọng như trên khoang hạng nhất máy bay.

Đọc thêm

Khả năng vận hành

Dòng xe Kia Carnival 2024 được trang bị hai tùy chọn động cơ mạnh mẽ:Cả hai động cơ đều đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Nhờ khung gầm được cải tiến và hệ thống treo cao cấp, Kia Carnival 2024 mang đến khả năng vận hành êm ái, ổn định và linh hoạt trên mọi địa hình.

Đọc thêm

An toàn tiên tiến

Kia Carnival 2024 được trang bị hàng loạt tính năng an toàn tiên tiến, bao gồm:Với những trang bị an toàn tiên tiến này, Kia Carnival 2024 mang đến sự an tâm tối đa cho người lái và hành khách trên mọi hành trình.

Đọc thêm

Phiên bản Kia Carnival 2024 nào phù hợp cho bạn?

Kia Carnival 2024 ra mắt thị trường Việt Nam với 7 phiên bản, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng để đáp ứng nhu cầu và sở thích riêng. Tuy nhiên, với sự đa dạng này, việc lựa chọn phiên bản phù hợp nhất có thể khiến nhiều người băn khoăn. Những so sánh dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua xe sáng suốt.Gia đình 5-7 thành viênGia đình 4 thành viênDoanh nhânKhách hàng yêu thích sự mạnh mẽ

Đọc thêm

Có nên mua xe Kia Carnival 2024

Kia Carnival 2024 là mẫu MPV 7 chỗ cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật, vì vậy giá bán cũng cao hơn so với nhiều đối thủ cùng phân khúc như Toyota Alphard (từ 2.484.000.000 VNĐ) hay Ford Everest 2023 (từ 1.118.000.000 VNĐ), việc lựa chọn mua Kia Carnival ...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre