Thông tin về dàn diễn viên trong Trường Nguyệt Tẫn Minh luôn là chủ đề được quan tâm và bàn luận sôi nổi. Là một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Đằng La Vi Chi, Trường Nguyệt Tẫn Minh gây ấn tượng bởi nội dung kịch tính, hấp dẫn và nhân vật có visual đỉnh cao.

Giới thiệu về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

Cả trước và sau khi lên sóng, dàn diễn viên trong Trường Nguyệt Tẫn Minh rất được quan tâm bởi bộ phim này được chuyển thể từ một tiểu thuyết đình đám. Bộ phim xoay quanh nhân vật Lê Tô Tô (Bạch Lộc), một chiến thần mạnh mẽ, quyết tâm đối đầu với Ma Thần bằng cách du hành ngược thời gian. Trong cuộc hành trình này, cô nhập vai Diệp Tịch Vụ, nhị tiểu thư của gia đình Diệp và gặp gỡ Đạm Đài Tẫn (La Vân Hi), một Hộ Quốc Đại Tướng Quân lạnh lùng và bí ẩn. Từ đây, những câu chuyện, bí ẩn dần được vén màn, cũng như mở ra chuyện tình đẹp của các nhân vật.

Đọc thêm

Dàn diễn viên trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

Dàn diễn viên trong Trường Nguyệt Tẫn Minh và tạo hình nhân vật nhận được nhiều lời khen vì ngoại hình sáng giá và sự chỉn chu trong đầu tư trang phục. Đây là một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của bộ phim.

Đọc thêm

Diễn viên chính 

Các nhân vật chính đều do các diễn viên dày dặn kinh nghiệm đảm nhận và gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hút hồn, được đánh giá rất cao trong giới. Cái tên đầu tiên khi nhắc đến dàn diễn viên trong Trường Nguyệt Tẫn Minh phải kể đến nam chính La Vân Hi - vai ...

Đọc thêm

Diễn viên phụ

Ngoài tuyến nhân vật chính, dàn vai phụ cũng để lại nhiều ấn tượng, góp phần làm nên thành công của bộ phim. Cụ thể:

Đọc thêm

Kỷ lục phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

Bên cạnh dàn diễn viên trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, người hâm mộ cũng quan tâm đến những kỷ lục xuất sắc mà bộ phim đã đạt được trong năm 2023. Theo thông tin từ nền tảng Douyin, từ khoá "Trường Nguyệt Tẫn Minh" đã đạt 30 tỷ lượt xem kể từ khi phát s...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre