Code Honkai Star Rail được nhà sản xuất phát hành dưới dạng những ký tự đặc biệt nhằm tri ân người chơi trong những dịp cụ thể. Thông qua việc nhập code, bạn có thể quy đổi những vật phẩm với nhiều giá trị khác nhau. Bên cạnh đó , mã code cũng được tung ra với mục đích thu hút game thủ mới.

Code Honkai Star Rail là gì?

Code Honkai Star Rail là quà tặng tri ân của nhà phát triển game với người chơi Honkai Star Rail, được phát hành dưới dạng một dãy ký tự bao gồm chữ và số. Khi kích hoạt mã code, người chơi sẽ nhận về những phần quà như ngọc, credit và vật phẩm bất kỳ. Những phần thưởng này được tung ra với mục đích tăng trải nghiệm chơi game cho người dùng cũ, đồng thời thu hút thêm những game thủ mới.

Đọc thêm

Tổng hợp code Honkai Star Rail mới nhất

Bạn có thể tham khảo các mã code mới nhất trong bảng sau đây, đồng thời nhanh tay nhập những mã code còn hiệu lực để đổi những vật phẩm tương ứng:

Đọc thêm

Hướng dẫn nhập code Honkai Star Rail

Đối với tựa game này, bạn có thể nhập mã code đổi thưởng trực tiếp trong game hoặc thông qua website Honkai Star Rail. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết dành cho bạn:

Đọc thêm

Cách nhập code trực tiếp trong game

Bạn có thể nhập code trực tiếp trong trò chơi như sau:Bạn có thể kiểm tra hòm thư để đảm bảo nhận quà thành công. Trường hợp nhập sai mã, bạn sẽ không nhận được phần thưởng tương ứng.

Đọc thêm

Cách nhập code Honkai Star Rail trên website

Trường hợp không nhập được code trong ứng dụng game, bạn có thể truy cập website Honkai Star Rail và nhập code theo các bước sau:

Đọc thêm

Lưu ý khi nhập code Honkai Star Rail

Bạn nên chú ý đến những điều sau đây khi nhập code để đảm bảo đổi quà thành công:

Đọc thêm

Một số câu hỏi về code Honkai Star Rail

Dưới đây là giải đáp một số thắc mắc liên quan tới quy trình nhập code trong tựa game Honkai Star Rail dành cho các game thủ:

Đọc thêm

Code Honkai Star Rail sử dụng trong bao lâu?

Code Honkai Star Rail không thể sử dụng vĩnh viễn, tùy mỗi mã code sẽ có thời hạn sử dụng khác nhau tùy vào quy định của nhà phát hành game. Nếu muốn đổi được phần quà mong muốn, bạn hãy nhanh tay nhập code ngay khi săn được, bởi sức hot của các mã code giá trị là rất lớn.

Đọc thêm

Tại sao khi nhập code Honkai Star Rail không nhận được quà?

Trường hợp không nhận được quà khi nhập code, bạn có thể đã nhập sai ký tự nào đó trong mã được cung cấp, hoặc nhập phải mã code đã hết thời hạn sử dụng. Ngoài ra, nếu bạn đã nhập mã code và đổi quà trước đó, bạn cũng sẽ không nhận được phần thưởng bởi mỗi mã code chỉ có hiệu lực một lần duy nhất với cùng một tài khoản. Đồng thời, lý do cho việc nhập code không nhận được quà có thể đến từ việc kết nối Internet không ổn định.

Đọc thêm

Code Honkai Star Rail nhập được mấy lần?

Các gift code Honkai Star Rail có thể được sử dụng nhiều lần, song đối với cùng một tài khoản, bạn chỉ có thể dùng một lần duy nhất. Bạn nên chú ý đến điều này khi nhập code để tránh tình trạng không đổi được phần thưởng.

Đọc thêm

Làm cách nào để nhận thêm code Honkai Star Rail? 

Bạn có thể săn thêm code Honkai Star Rail thông qua việc theo dõi trang chủ của trò chơi cũng như các tài khoản mạng xã hội chính thức của game. Thông thường, nhà sản xuất sẽ tung mã code chính thức theo đợt thông qua các trang chính chủ này. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi và nhận code từ kênh của các youtuber, streamer,... nổi tiếng có hợp tác với tựa game. Code Honkai Star Rail là món quà mà nhà sản xuất phát hành nhằm tri ân người chơi trong những dịp đặc biệt. Bạn có thể quy đổi vật phẩm với nhiều giá trị khác nhau thông qua việc nhập code. Nếu muốn nhận thêm các mã code giá trị, bạn hãy chú ý theo dõi trang chủ hoặc các tài khoản mạng xã hội chính thức của game.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre