Tìm kiếm lời giải đáp chuột lang giá bao nhiêu sẽ giúp bạn đưa ra quyết định có nên nuôi loài vật này làm thú cưng hay không. Mức chi phí để chăm sóc chúng không hề đắt nên ai cũng có thể lựa chọn cho mình một loại giống yêu thích để chăm sóc và làm bạn trong nhà.

Giới thiệu về giống chuột lang

Nếu muốn biết rõ hơn chuột lang bao nhiêu tiền, trước tiên bạn cần tìm hiểu về những đặc điểm của loài vật này. Chuột lang là loài vật thuộc họ gặm nhấm có tên tiếng Anh là Guinea Pig. Chúng có vẻ ngoài mập mạp, đáng yêu. Chiều dài lúc trưởng thành có...

Đọc thêm

Chuột lang giá bao nhiêu 1 con?

Nhiều người yêu thích thú cưng muốn lựa chọn một loại vật nuôi với mức chi phí phù hợp, phải chăng. Một số người đã thắc mắc chuột lang giá bao nhiêu, có rẻ hay không để đưa ra lựa chọn mua. Giá chuột lang sẽ phụ thuộc vào giống mà bạn lựa chọn, nhìn chung chúng không quá đắt như những loại thú cưng khác.

Đọc thêm

Chuột lang nước

Đây là giống chuột lang có kích thước lớn thường được nuôi để lấy thịt. Do đó nhiều người yêu thích chăn nuôi tò mò về chuột lang nước giá bao nhiêu? Mức giá hiện nay của giống chuột này là khoảng từ 200.000 đến 300.000 VNĐ/kg.

Đọc thêm

Chuột lang Peru

Đây là giống chuột có kích thước cũng khá lớn, được nuôi lấy thịt là chủ yếu. Ở một số vùng như đồng bằng sông Cửu Long, chuột Peru được nuôi thành đàn có quy mô lớn. Giá của chuột lang Peru không quá cao. Mức giá chỉ khoảng 200.000 đến 300.000 VNĐ.

Đọc thêm

Chuột lang Mỹ

Chuột lang Mỹ được nhiều người yêu thích tại Việt Nam. Giá của chuột lang Mỹ hiện nay tương đối cao so với các giống chuột khác. Từ 500.000 đến 900.000 VNĐ là bạn có thể sở hữu được một bé chuột lang đáng yêu.

Đọc thêm

Chuột lang Cali

Chuột lang Cali là giống chuột có ngoại hình đặc biệt. Đây là một trong những giống hiếm trên thị trường hiện nay. Vì thế mà mức giá của chúng cũng được đẩy lên tương đối cao. GiD chuột lang Cali trung bình từ 1 - 2 triệu đồng cho một con tuỳ vào độ tuổi và màu lông,...

Đọc thêm

Chuột lang Aby

Đây là giống chuột có kích thước nhỏ, được nhiều người yêu thích chọn nuôi bởi mức giá không quá cao. Giá của chuột lang Aby chỉ từ 200.000 đến 450.000 VNĐ cho một bé.

Đọc thêm

Chuột lang Việt

Nếu bạn không muốn chi nhiều tiền để mua giống chuột lang thì có thể lựa chọn chuột lang Việt. Đa số người tìm hiểu về giống chuột này đều muốn biết chuột lang Việt giá bao nhiêu. Mức giá của một con chỉ khoảng 100.000 VNĐ.

Đọc thêm

Cách chọn mua chuột lang khỏe mạnh, thông minh

Sau khi đã nắm được chuột lang giá bao nhiêu, bạn hãy lưu ngay một số cách chọn mua chuột lang khỏe mạnh, thông minh dưới đây:

Đọc thêm

Chi phí nuôi chuột lang có cao không?

Chi phí để nuôi thú cưng bạn không chỉ quan tâm đến việc chuột lang giá bao nhiêu mà còn bao gồm cả khoản tiền dành để nuôi chúng mỗi tháng, cụ thể như sau:

Đọc thêm

Chi phí cho thức ăn

Thức ăn của chuột lang chủ yếu là các loại ngũ cốc và thực vật. Chúng không thể dung nạp các thực phẩm chế biến từ sữa hoặc sữa. Chi phí mua thức ăn một tháng cho một bé chuột lang rất ít và không đáng kể nếu bạn tận dụng được nguyên liệu sẵn có trong nhà. Chế độ ăn của chuột lang cần được cân bằng các nhóm chất. Trong đó rau xanh và cỏ là các thực phẩm quan trọng nhất. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm các loại hạt dinh dưỡng ở giai đoạn chuột mang thai hoặc đang hồi sức. Tổng chi phí mua thức ăn cho chuột lang chỉ rơi vào 100.000 đến 200.000 VNĐ/tháng.

Đọc thêm

Chi phí cho sức khỏe 

Một số loại bệnh mà chuột lang dễ mắc như tiêu chảy, táo bón hoặc có thể là cảm lạnh nếu không được sấy khô lông sau khi tắm. Vì thế bạn cần đảm bảo một môi trường sống tốt, không có mầm bệnh và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho các bé chuột. Điều này sẽ giúp thú cưng ít bị bệnh và tiết kiệm chi phí chăm sóc sức khỏe. Bởi nếu để chuột lang bị bệnh bạn sẽ phải tốn một khoản chi phí không hề rẻ để điều trị và thăm khám.

Đọc thêm

Chi phí mua đồ chơi 

Đồ chơi và phụ kiện là những món đồ không thể thiếu nếu bạn lựa chọn thú cưng là chuột lang. Có các phụ kiện này sẽ giúp các bé thêm phần xinh xắn và đáng yêu hơn. Bạn có thể dễ dàng chọn mua chúng ở những cửa hàng thú cưng. Một số món đồ chơi và phụ ki...

Đọc thêm

Những lưu ý khi chăm sóc chuột lang

Nếu quyết định nuôi chuột lang sau khi đã tham khảo được chuột lang giá bao nhiêu, bạn cũng cần ghi nhớ những điều sau:

Đọc thêm

Một số địa chỉ mua chuột lang ở Hà Nội

Việc sở hữu một chú chuột làm thú cưng không chỉ dựa vào mỗi thông tin chuột lang giá bao nhiêu mà bạn còn cần biết những địa chỉ mua uy tín, chất lượng. Nếu bạn đang ở Hà Nội thì có thể tham khảo một số cửa hàng sau:

Đọc thêm

Lolipet – shop bán chuột lang Hà Nội uy tín

Đây là địa chỉ bạn có thể tham khảo mua chuột lang ở Hà Nội uy tín hàng đầu hiện nay. Cửa hàng chuyên cung cấp các giống chuột lang đẹp, đa dạng các chủng loại trên thị trường như chuột lang Aby trắng, trắng khói, trắng đen,...Tại cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn, giải đáp về chi phí mua chuột lang bao nhiêu tiền cùng những ưu đãi kèm theo.Ngoài ra, khi đến với Lolipet các chủ nuôi cũng có thể tha hồ lựa chọn mua sắm các loại đồ dùng cần thiết cho thú cưng bao gồm thức ăn, lồng nuôi, đồ chơi, thuốc men, đồ tắm, đồ vệ sinh,...

Đọc thêm

Shop Hamster Luna

Một địa chỉ shop bán chuột lang tại Hà Nội được yêu thích hiện nay là Shop Hamster Luna. Tại đây bạn có thể tìm thấy đa dạng các chủng loại chuột lang với màu sắc khác nhau. Cửa hàng đảm bảo các giống chuột luôn thuần chủng, ngoại hình đẹp và sức khỏe ổn định.Với nhiều năm kinh doanh trên thị trường, Shop Hamster Luna luôn là địa chỉ mua bán chuột lang khiến khách hàng hài lòng và tin tưởng.

Đọc thêm

Pettot.com

Pettot.com cũng là một gợi ý về địa chỉ bán chuột lang tại Hà Nội giá tốt hàng đầu hiện nay. Cửa hàng thường xuyên nhập những giống chuột lang thuần chủng đẹp và khỏe mạnh nhất. Trước khi đến tay bạn, mỗi chú chuột đều được kiểm tra sức khỏe đầy đủ. Vì...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre