Tìm hiểu chó Corgi giá bao nhiêu sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức, thông tin về cách chọn giống chó, kinh nghiệm chăm sóc trước trước khi quyết định nuôi. Corgi là giống chó chân ngắn, có khuôn mặt đáng yêu nhưng khá đắt tiền và có chi phí nuôi dưỡng không hề rẻ.

Đôi nét về dòng chó Corgi

Trước khi đi vào lý giải thắc mắc chó Corgi giá bao nhiêu tiền, bạn cần biết đôi nét về đặc điểm, tính cách của loài chó này. Chó Corgi có hình dáng cơ thể nhỏ gọn, chân ngắn và đầu to. Dòng này có lớp lông dày và màu sắc đa dạng gồm vàng, đỏ và trắng...

Đọc thêm

Chó Corgi giá bao nhiêu?

Hiện nay, chó Corgi giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nguồn gốc, màu sắc, giới tính, tình trạng sức khoẻ và tính thuần chủng của chúng. Dưới đây là giá bán của chó Corgi dựa vào nguồn gốc xuất xứ để bạn tham khảo:

Đọc thêm

Giá chó Corgi con sinh ra ở Việt Nam

Một số bạn yêu thích thú cưng thường thắc mắc chó Corgi con giá bao nhiêu? Theo tìm hiểu thì giống chó này nếu sinh ra ở Việt Nam sẽ có giá dao động từ 8 - 25 triệu đồng. Giống chó này sẽ được lai tạo từ chó Corgi nhập khẩu nên có độ thuần chủng không cao. Bên cạnh đó, chó Corgi sinh ra ở Việt Nam cũng có thể mắc các vấn đề về sức khỏe do điều kiện khí hậu và môi trường không hợp. Vậy nên khi mua chó bạn cần yêu cầu người bán cung cấp thông tin cụ thể và giấy khai sinh.

Đọc thêm

Giá bán Chó Corgi được nhập từ Thái Lan

Chó Corgi nhập từ Thái Lan sẽ có giá dao động từ 25 – 35 triệu đồng. Do được nhập từ Thái Lan nên giống chó này sẽ có độ thuần chủng cao hơn chó Corgi sinh ra ở Việt Nam. Tuy nhiên, chó Corgi Thái Lan cũng có thể gặp một số vấn đề sức khỏe do điều kiện vận chuyển hoặc cách chăm sóc.

Đọc thêm

Giá bán chó Corgi được nhập từ Châu Âu, Châu Mỹ

Chó Corgi được nhập khẩu từ Châu Âu, Châu Mỹ sẽ có mức giá dao động từ 50 - 100 triệu đồng. Đây là giống chó có độ thuần chủng cao nhất và ít gặp các vấn đề về sức khỏe. Còn về mức giá chênh lệch so với các giống chó Corgi khác sẽ phụ thuộc vào bố mẹ, giấy tờ FCI và giấy tờ nhập khẩu. Ngoài ra, còn một giống chó Corgi lai có ngoại hình, tính cách chỉ tương đồng một phần với Corgi thuần chủng tuy nhiên chúng vậy được nhiều người yêu thích. Giống chó Corgi lai giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào chất lượng chó bố mẹ, ngoại hình của chó con và giống chó được dùng để lai. Thường chúng sẽ có mức giá dao động từ 1 - 8 triệu đồng.

Đọc thêm

Tại sao nên nuôi chó Corgi?

Việc bạn lựa chọn nuôi chó Corgi không chỉ dựa vào vấn đề chó Corgi giá bao nhiêu mà chúng còn được biết đến là loài chó có ngoại hình dễ thương mang nhiều nét tính cách tốt. Dưới đây là một số lý do bạn nên nuôi một chú chó Corgi:

Đọc thêm

Nuôi chó Corgi để bầu bạn

Chó Corgi có tính cách chân thành và ngoan. Vậy nên nếu bạn đang tìm một chú chó để bầu bạn thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo. Những chú Corgi luôn thân thiện với tất cả mọi người. Chúng có thể đi dạo cùng và để chủ ôm ấp cả ngày không muốn rời. Đặc biệt Corgi rất thích được cưng nựng, vỗ về. Khi chơi với chúng, đừng quên dành những hành động dỗ dành chắc chắn Corgi sẽ rất quan tâm và gần gũi với bạn. Với đặc điểm này, Corgi được nhiều người già neo đơn lựa chọn làm thú cưng. Đây là một trong những người bạn lý tưởng trong suốt quãng đời còn lại của họ. Chó Corgi luôn hiếu động và nhiều biểu cảm đáng yêu khiến ngôi nhà trở nên tràn đầy sức sống và rộn rã tiếng cười.

Đọc thêm

Corgi luôn vui vẻ với trẻ em

Hầu hết các loài Corgi đều rất thích chơi với trẻ em, đây là một trong những bản năng của chúng. Trẻ con hồn nhiên và thường xuyên có những hành động ngô nghê khiến chó Corgi rất thích thú. Khuôn mặt của Corgi cũng có nét hiền lành, thân thiện khiến trẻ...

Đọc thêm

Nuôi chó Corgi để canh gác và bảo vệ

Chó Corgi có thể làm nhiệm vụ canh gác, bảo vệ cho ngôi nhà của bạn. Mặc dù đây không phải là lựa chọn hoàn hảo như những chú Pitbull lớn hoặc các loài chó hung dữ khác. Tuy nhiên, nếu bạn nuôi Corgi ở nhà, bạn cũng có thể sử dụng chúng cho công việc này. Chó Corgi có thân hình nhỏ nhắn, khuôn mặt hiền lành không thể khiến kẻ trộm khiếp sợ nhưng chúng lại có một vũ khí lợi hại đó là tiếng sủa lớn. Với giọng nói mạnh mẽ này, chúng sẽ cảnh báo cho chủ nhân việc có người lạ đang vào khu vực nhà bạn.Ngoài ra, chó Corgi cũng có thể bắt được các loài gặm nhấm gây hại như chuột, chồn,...với thân hình nhỏ bé, chúng có thể luồn lách đến bất cứ đâu để bắt chuột.

Đọc thêm

Kinh nghiệm chọn mua chó Corgi phù hợp với nhu cầu và sở thích

Để chọn được một chú chó phù hợp với nhu cầu và sở thích, bạn không chỉ quan tâm đến chó Corgi giá bao nhiêu mà còn cần lưu ý một số kinh nghiệm mua như sau:

Đọc thêm

Về ngoại hình

Chó Corgi có thân hình ngắn, đuôi ngắn và chân cũng ngắn. Cân nặng và chiều cao của chúng sẽ tương ứng với độ tuổi. Bạn không nên chọn chó Corgi quá nhỏ hoặc quá lớn so với tuổi của chúng.

Đọc thêm

Về sức khỏe

Một chú chó Corgi khỏe mạnh sẽ có thân hình cân đối, bộ lông mượt mà và không có dấu hiệu bị bệnh tật. Bạn không nên chọn chó Corgi có các dấu hiệu như sau:

Đọc thêm

Về tính cách

Chó Corgi là giống chó có tính cách thân thiện, vui vẻ. Vậy nên bạn không nên chọn chú chó nào có biểu hiện hung dữ, cắn người. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc đến điều kiện kinh tế của gia đình và tham khảo chi tiết thông tin chó Corgi giá bao nhiêu để lựa chọn được vật nuôi phù hợp. Chó Corgi là giống chó khá đắt và chi phí chăm sóc cũng không hề rẻ.

Đọc thêm

Những lưu ý khi chăm sóc chó Corgi

Khi đã biết được chó Corgi giá bao nhiêu, nếu chọn nuôi loài chó này, bạn cần bỏ túi một số những lưu ý sau đây để việc chăm sóc chúng trở nên dễ dàng hơn.

Đọc thêm

Một số bệnh mà Corgi thường gặp 

Cách chăm sóc sức khỏe cho những chú cún cũng cần được bạn chú ý bên cạnh việc tham khảo chó Corgi giá bao nhiêu. Bởi nếu chúng bị mắc một trong những loại bệnh thường gặp dưới đây thì sẽ tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí để thăm khám và chữa trị. Việc biết được thông tin chó Corgi giá bao nhiêu sẽ giúp bạn lựa chọn được vật nuôi phù hợp với điều kiện tài chính và nhu cầu của mình. Một chú chó Corgi có mức giá không hề rẻ nhưng lại là người bạn đồng hành tin cậy của bạn trong cuộc sống.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre