Phiên bản Kia Sorento 2024 giá bán niêm yết dao động trong khoảng 1.069 - 1.604 tỷ VNĐ tuỳ thuộc vào từng phiên bản. Đây là mức giá cao hơn so với các phiên bản cũ. Tuy nhiên, Sorento 2024 vẫn là mẫu SUV ấn tượng với thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, mang lại hiệu suất vận hành tốt.

Giới thiệu về mẫu xe Kia Sorento 2024

Khi tìm hiểu về Kia Sorento 2024 giá bán mới nhất, bạn cũng nên nắm được các thông tin tổng quan về dòng xe này để có cơ sở tiêu dùng phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Đọc thêm

Ngoại hình

Ở phiên bản mới nhất, ngoại hình Kia Sorento 2024 được đổi mới hoàn toàn, mang vẻ đẹp thanh tao, sang trọng, dựa trên ngôn ngữ thiết kế Refined Boldness. Một số đặc điểm nổi bật về ngoại thất của sản phẩm gồm có:

Đọc thêm

Nội thất

Không gian nội thất của Kia Sorento là sự hài hoà giữa yếu tố thẩm mỹ và các tính năng hiện đại, qua đó tối ưu trải nghiệm người dùng. Một số đặc điểm nổi bật trong thiết kế nội thất của xe:

Đọc thêm

Động cơ 

Kia Sorento 2024 mang đến cho khách hàng đa dạng các tùy chọn động cơ, bao gồm:

Đọc thêm

Trang bị an toàn

Phiên bản Kia Sorento 2024 được đánh giá là một trong những mẫu xe trang bị hệ thống an toàn nhiều nhất khi so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc. Cụ thể:

Đọc thêm

Kia Sorento 2024 giá bao nhiêu?

Theo thông tin từ hãng, Kia Sorento 2024 giá mới nhất được công bố khá cao. Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

Đọc thêm

Thông số kỹ thuật Kia Sorento 2024

Sau khi nắm được thông tin Kia Sorento 2024 giá bán trên thị trường, bạn có thể tham khảo bảng thông số kích thước của mẫu xe Kia Sorento 2024 dưới đây:Bảng thông số kỹ thuật động cơ của từng phiên bản Kia Sorento 2024 như sau:

Đọc thêm

Những cải tiến nổi bật của Kia Sorento 2024

Liên quan đến Kia Sorento 2024 giá bán phiên bản năm nay, có thể thấy mẫu xe được cải tiến nhiều về ngoại hình, nội thất và các tính năng an toàn. Điều này là nguyên nhân khiến Kia Sorento 2024 giá bán cao hơn so với phiên bản trước và trở thành đối thủ cạnh tranh với Toyota Fortuner, Ford Everest, Hyundai Santa Fe hay Mazda CX-8. Một số cải tiến nổi bật như:

Đọc thêm

Các phiên bản Kia Sorento 2024

Kia sorento 2024 giá bán sẽ có sự khác biệt phụ thuộc vào tùy chọn kèm theo trên từng phiên bản. Các phiên bản gồm có:

Đọc thêm

Kia Sorento 2024 có những màu gì?

Kia Sorento 2024 được nhà sản xuất tung ra 9 phiên bản màu sắc đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu, sở thích cá nhân của mỗi người:

Đọc thêm

Ưu và nhược điểm của mẫu xe Kia Sorento 2024

Nhìn chung, Kia Sorento sở hữu nhiều tính năng nổi trội ở phiên bản 2024 như:Tuy nhiên, mức giá công bố từ hãng là vấn đề khiến nhiều người cân nhắc, đắn đo khi quyết định sở hữu phiên bản mới nhất này.

Đọc thêm

Có nên mua Kia Sorento 2024?

Tìm hiểu Kia Sorento 2024 giá bán so với các đối thủ cùng phân khúc cho thấy nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc SUV hiện đại, rộng rãi, nhiều công nghệ và có giá trị tốt so với số tiền bỏ ra, Kia Sorento 2024 sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Tuy nhiên, hãy đảm bảo bạn đã thử nghiệm lái xe và so sánh với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc để đưa ra quyết định phù hợp. Ngoài ra, việc kiểm tra các đánh giá và phản hồi từ người dùng khác cũng rất quan trọng để có cái nhìn toàn diện về mẫu xe này.

Đọc thêm

Kia Sorento 2024 có tốn xăng không?

Kia Sorento 2024 có các phiên bản động cơ khác nhau và mức tiêu thụ nhiên liệu cũng khác nhau theo từng phiên bản. Theo đó, động cơ hybrid và plug-in hybrid thường tiết kiệm nhiên liệu hơn so với sản phẩm động cơ xăng thông thường. Nếu bạn quan tâm đến việc tiết kiệm nhiên liệu, bạn nên cân nhắc chọn các phiên bản hybrid hoặc plug-in hybrid.

Đọc thêm

Mức tiêu hao nhiên liệu của Kia Sorento 2024

Theo chia sẻ trên nhiều diễn đàn, nhiều người dùng đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu của Kia Sorento 2024 ở mức trung bình. Cụ thể:Động cơ xăng:Động cơ hybrid:

Đọc thêm

So sánh Kia Sorento 2024 và các đối thủ cùng phân khúc

Bạn có thể tham khảo thêm phần so sánh mẫu xe này với các đối thủ cùng phân khúc dưới đây sau khi nắm được Kia Sorento 2024 giá bán mới nhất.

Đọc thêm

Sorento và Outlander

Kia Sorento là mẫu crossover hạng D, còn Mitsubishi Outlander thuộc hạng C. Do đó, nếu so sánh Sorento và Outlander, Kia Sorento sẽ nhỉnh hơn về nhiều phương diện từ trang bị, vận hành đến không gian nội thất. Ngoài ra, Kia Sorento 2024 giá bán hiện cũng cao hơn giá xe Outlander.

Đọc thêm

Kia Sorento và Honda CRV

Honda CRV thuộc mẫu crossover hạng C. Do đó, Kia Sorento có kích thước lớn hơn và nội thất rộng rãi hơn. Bước sang thế hệ mới, hệ thống trang bị tiện nghi và an toàn của Sorento cũng nhỉnh hơn khi so với CRV.

Đọc thêm

Kia Sorento và Innova

So sánh Kia Sorento và Toyota Innova có phần hơi chênh lệch bởi 2 mẫu xe định hình ở 2 phân khúc khác nhau. Toyota Innova thuộc dòng MPV hạng C, còn Kia Sorento thuộc dòng xe hạng D. Giá xe Innova thấp hơn khá nhiều so với Sorento mới.Tìm hiểu Kia Sorento 2024 giá bán trên thị trường cho thấy phiên bản năm nay có nhiều cải tiến nổi bật, đặc biệt về thiết kế và các tiện ích - an toàn. Điều này kéo theo mức giá của sản phẩm cũng cao hơn so với các phiên bản trước đó. Tuy nhiên, đây vẫn là một trong những mẫu xe rất đáng để cân nhắc.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre