Bạn đang không biết phải làm sao để xóa tài khoản facebook trên điện thoại tránh bị mạng xã hội làm xao nhãng quá nhiều? Để bảo mật thông tin cũng như loại bỏ những tài khoản không còn sử dụng nữa, việc xoá tài khoản facebook rất cần thiết. Cách thực hiện rất đơn giản, xem ngay.

Khi nào cần xóa tài khoản Facebook trên điện thoại?

Khi tài khoản facebook của bạn bị xoá, sẽ không ai có thể tìm thấy được thông tin của bạn trên ứng dụng Facebook nữa. Dưới đây là 5 nguyên nhân thường gặp làm cho bạn phải xóa tài khoản facebook trên điện thoại:

Đọc thêm

Thông tin cá nhân của bạn được chia sẻ trên Facebook quá nhiều

Trong quá trình sử dụng Facebook bạn vô tình chia sẻ quá nhiều thông tin cá nhân của mình và bây giờ bạn cảm thấy không thích điều đó nữa và muốn để làm riêng tư. Lúc này bạn bắt buộc phải xoá tài khoản facebook trên điện thoại hoặc bất kể thiết bị nào đã đăng nhập trước đó để xóa bỏ hoàn toàn những thông tin cá nhân của mình trên Facebook.

Đọc thêm

Sử dụng Facebook với lượng thời gian quá dài

Bạn đang cảm thấy bị lãng phí thời gian, không cân bằng được thời gian trong việc sử dụng Facebook, dẫn đến không hiệu quả trong làm việc và học tập cũng như ảnh hưởng thị giác. Vậy nên việc xoá tài khoản facebook trên điện thoại là vô cùng cần thiết giúp bạn có thể tập trung hơn vào những hoạt động khác.

Đọc thêm

Lo lắng về vấn đề riêng tư cũng như bảo mật thông tin

Có nhiều trường hợp hack nick Facebook để đánh cắp thông tin cá nhân. Vậy nên bạn đang lo ngại vấn đề này và muốn lập tức xóa tài khoản facebook trên điện thoại để bảo vệ quyền riêng tư cá nhân của mình.

Đọc thêm

Bạn không còn hứng thú với ứng dụng này

Nhiều lúc bạn sử dụng Facebook mà cảm thấy chán nản, không tìm được điều thú vị trong đây. Có quá nhiều ứng dụng mạng xã hội nổi lên và bạn muốn dành thời gian để sử dụng những mạng xã hội khác.

Đọc thêm

Xuất hiện những thông tin không chính thống, những thông tin tiêu cực

Rất nhiều người sử dụng mạng xã hội Facebook, vậy nên cũng có rất nhiều những thông tin đưa sai sự thật, những thông tin tiêu cực gây tranh cãi. Việc này tạo ra nhiều áp lực và năng lượng tiêu cực cho bạn. Nên bạn muốn xoá tài khoản facebook trên điện thoại để không phải xem những thông tin như vậy.

Đọc thêm

Cách xóa tài khoản facebook trên điện thoại 

VNtre sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tài khoản facebook trên điện thoại Android, iOS và iphone một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.

Đọc thêm

Hướng dẫn nhanh cách xóa tài khoản facebook trên điện thoại Android, iOS, iphone

Đối với dòng điện thoại nào thì bạn cũng chỉ cần truy cập vào ứng dụng facebook trên điện thoại sau đó chọn biểu tượng ba gạch ngang ở góc phải màn hình rồi nhấn cài đặt, đi đến và chọn mục hoạt động bên ngoài Facebook, chọn vô hiệu hóa và xóa, rồi chọn nhập mật khẩu. Thế là bạn đã thành công xoá tài khoản facebook trên điện thoại rồi.

Đọc thêm

Hướng dẫn chi tiết cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn trên điện thoại Android, iOS, iphone

Dưới đây VNtre sẽ hướng dẫn bạn chi tiết nhất các bước để xóa tài khoản facebook trên điện thoại vĩnh viễn:

Đọc thêm

Hướng dẫn gỡ tài khoản facebook trên Android, iOS, iphone

Bằng cách này bạn có thể gỡ tài khoản facebook của mình trên điện thoại của người khác khi đã đăng nhập trước đó.

Đọc thêm

Hướng dẫn xóa tạm thời tài khoản facebook trên Android, iOS, iphone

Để xóa tài khoản facebook trên điện thoại tạm thời bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Đọc thêm

Một số điều bạn cần biết trước khi xóa tài khoản facebook

Trước khi xóa tài khoản facebook trên điện thoại hoặc bất kỳ thiết bị nào, thì bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây.

Đọc thêm

Cách xóa tài khoản Facebook trên máy tính

Ngoài cách xoá tài khoản facebook trên điện thoại, VNtre sẽ hướng dẫn bạn xóa tài khoản facebook trên máy tính nhanh chóng và dễ dàng.

Đọc thêm

Hướng dẫn nhanh việc xóa tài khoản facebook trên máy tính

Bạn hãy đăng nhập vào facebook trên máy tính→ nhấn vào biểu tượng hình tam giác ở góc phải màn hình→ nhấn vào cài đặt quyền riêng tư→ chọn mục Cài đặt→ chọn mục thông tin của bạn trên Facebook→ chọn Vô hiệu hóa và xóa→ sau đó nhập mật khẩu để hoàn thành.

Đọc thêm

Hướng dẫn chi tiết xóa tài khoản facebook trên máy tính

Để xóa tài khoản facebook trên máy tính bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

Đọc thêm

Các câu hỏi thường gặp khi quyết định xóa tài khoản facebook

Câu 1: Sau khi xóa tài khoản facebook thì có lấy lại được không?Thông thường sau khi xóa tài khoản facebook trên điện thoại hay máy tính, bạn cũng cần đợi một khoảng thời gian, tối đa 14 ngày, để hệ thống có thể xác nhận rồi mới khóa tài khoản của bạn...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre