Cách xóa số điện thoại trên iPhone là một trong những thông tin quan trọng được rất nhiều người thắc mắc. Với cách thức này, bạn có thể xóa hết danh bạ cũ trên thiết bị và cập nhật danh bạ mới một cách dễ dàng. Phương thức xóa số điện thoại được áp dụng để xóa một số hay nhiều số cùng lúc.

Tại sao nên xóa số điện thoại trên iPhone?

Hiện nay, việc một người lưu trữ nhiều số điện thoại để phục vụ công việc, bạn bè, người thân là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, các số điện thoại này có thể thay đổi hoặc không sử dụng nữa. Những lúc như thế, người dùng nên xóa số điện thoại để cập nhật số mới hoặc để giảm dung lượng bộ nhớ điện thoại.

Đọc thêm

Hướng dẫn chi tiết cách xóa số điện thoại trên iPhone

Có rất nhiều cách xóa số điện thoại trên iPhone, áp dụng cho các dòng máy khác nhau. Tùy vào mục đích của từng người, bạn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp để áp dụng.

Đọc thêm

Cách xóa số điện thoại trên iPhone áp dụng cho từng số điện thoại

Khi bạn muốn “dọn dẹp” lại ứng dụng Danh bạ iPhone của mình và xóa bớt một số điện thoại, bạn có thể áp dụng cách xóa số điện thoại trên iPhone sau đây:

Đọc thêm

Cách xóa nhiều số điện thoại trong danh bạ iPhone bằng cách sử dụng iCloud

Sử dụng iCloud để lưu trữ thông tin là tiện ích dành cho những ai là fan cứng của nhà táo. Đăng nhập tài khoản iCloud cũng là cách xóa nhiều số điện thoại cùng lúc trên danh bạ được nhiều người áp dụng. Quy trình thực hiện gồm các bước sau:

Đọc thêm

Cách xóa toàn bộ danh bạ iPhone

Cách xóa số điện thoại iPhone nhanh chóng, chính xác mà bạn không thể bỏ qua chính là sử dụng địa chỉ ID Apple của người dùng. Quy trình xóa số được tiến hành như sau:

Đọc thêm

Cách xóa số điện thoại bằng cách sử dụng ứng dụng Group

Một trong những cách xóa số điện thoại iPhone nhanh chóng, hiệu quả đã được nhiều người áp dụng thành công đó là sử dụng ứng dụng Group. Cách thực hiện vô cùng đơn giản:

Đọc thêm

Cách xóa số điện thoại bằng cách nhấn Delete Contacts +

Ngoài cách xóa số điện thoại trên iPhone nói trên, người dùng còn có thể sử dụng Delete Contacts + để tiến hành thao tác. Cách thực hiện như sau:

Đọc thêm

Hướng dẫn xóa số điện thoại trên iPhone bằng Cleanup Duplicate Contacts

Cách xóa số điện thoại trên iPhone bằng Cleanup Duplicate Contacts cũng mang lại hiệu quả rất cao cho người sử dụng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã loại bỏ được những số liên hệ không cần thiết:

Đọc thêm

Cách xóa danh bạ thông qua tính năng khôi phục cài đặt gốc

Ngoài các cách xóa số điện thoại trên iPhone nói trên, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng tính năng khôi phục cài đặt gốc để xóa bớt liên hệ không cần thiết. Cách thực hiện siêu đơn giản:

Đọc thêm

Số điện thoại bị xóa trên iPhone có lấy lại được không?

Số điện thoại đã bị xóa trên iPhone có thể dễ dàng lấy lại được nếu những thông tin liên lạc đó được lưu trữ trên SIM. Việc khôi phục số điện thoại bằng SIM sẽ không sao chép được các số bị trùng lặp mà chỉ sao lưu những số iPhone chưa có. Quy trình gồm các bước sau:Cách xóa số điện thoại trên iPhone được thực hiện rất nhanh, đơn giản và hiệu quả. Với những hướng dẫn chi tiết này, bạn hoàn toàn có thể tiến hành thao tác trong trường hợp cần thiết. Chúc bạn áp dụng thành công và giải phóng bộ nhớ danh bạ điện thoại nhé!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre