Cách viết chữ in đậm trên Facebook không quá khó. Bạn có thể sử dụng công cụ hỗ trợ ngoài Facebook như: Yay Text, Facebook Symbol cung cấp những font chữ cách điệu cho bạn dễ dàng copy - paste vào bài đăng trang cá nhân, từ đó dễ dàng làm cho bài đăng của mình nổi bật hơn. Xem ngay chi tiết cách làm. 

Lợi ích khi thực hiện cách viết chữ in đậm trên Facebook

Với dòng thông tin được in đậm sẽ giúp nội dung bài đăng của bạn trở nên khác biệt và nổi bật hơn. Từ đó giúp tăng lượt tương tác cho trang Facebook cá nhân của mình. Bài viết của bạn với các dòng chữ in thường và in đậm sẽ giúp truyền tải thông điệp tốt hơn khi nhấn mạnh ý chính bằng từ in đậm. Điều này rất cần thiết với những ai muốn tạo ấn tượng của mình với cộng đồng mạng.

Đọc thêm

Cách viết chữ in đậm trên Facebook thông qua trang hỗ trợ Yay Text

Yay Text là một trong các công cụ hỗ trợ tạo văn bản trên các trang xã hội như Facebook, Twitter và Instagram. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể sử dụng công cụ này để tạo kiểu chữ in đậm rồi đăng qua facebook nếu dùng máy tính. Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ của...

Đọc thêm

Cách viết chữ in đậm trên Facebook ngay trên bài đăng của nhóm

Chúng ta cũng có thể thực hiện cách viết chữ in đậm ngay trên Facebook mà không cần phải thông qua bên thứ ba. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ được thực hiện khi bạn đăng bài lên các hội nhóm Facebook mà thôi. Bước 1: Bạn truy cập vào bất cứ hội nhóm Fa...

Đọc thêm

Cách viết chữ in đậm trên Facebook Messenger

Phương pháp in đậm chữ này chỉ được thực hiện trên Facebook Messenger. Nghĩa là bạn có thể gửi kiểu chữ tin nhắn in đậm hoặc in nghiêng, vừa đậm vừa nghiêng cho một ai đó thông qua mạng xã hội Facebook. Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Facebook và nhấp chọn vào mục Messenger, chọn đối tượng mà mình muốn gửi tin với các dòng chữ in đậm. Bước 2: Lúc này, bạn hãy thực hiện câu lệnh này: *nội dung in đậm*. Trong đó dấu * trước và sau là bắt buộc phải có. Còn dòng chữ nội dung in đậm thì bạn có thể thay thế bằng bất cứ nội dung nào mà mình gửi tin. Sau đó nhấp vào mũi tên để gửi tin nhắn đi.Bước 3: Đối tượng người nhận sẽ nhận được dòng tin nhắn của bạn với định dạng chữ in đậm. Cách làm này sẽ giúp toàn bộ tin nhắn của bạn hiển thị dạng in đậm.

Đọc thêm

Những lưu ý khi viết chữ in đậm trên Facebook

Không quá khó để thực hiện cách viết chữ in đậm trên Facebook trên chính ứng dụng hoặc sử dụng công cụ hỗ trợ. Xem thêm các mẹo hay khi sử dụng Facebook để có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo cho bài đăng trên trang cá nhân của mình hấp dẫn hơn.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre