Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo khá đơn giản. Chỉ với vài bước thực hiện, bạn có thể ngăn chặn hiển thị thông tin sinh nhật của mình với người khác. Qua đó, bạn sẽ tăng khả năng bảo mật tài khoản, tránh nguy cơ bị hack hoặc bị lợi dụng để làm việc xấu, vi phạm pháp luật.

Tính năng tắt thông báo sinh nhật trên Zalo là gì?

Rất nhiều người quan tâm đến cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo cũng như cách tắt thông báo sinh nhật trên nhóm Zalo. Đây là một tính năng hữu ích, giúp bạn ẩn ngày sinh nhật của mình và chặn thông báo đối với danh sách bạn bè trên Zalo. Bạn có thể linh hoạt hiệu chỉnh theo mong muốn của bản thân.

Đọc thêm

Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo dễ thực hiện  

Ứng dụng Zalo ngày càng được nâng cấp, giúp người dùng có thể tắt thông báo sinh nhật một cách dễ dàng. Zalo có giao diện thân thiện với người dùng nên các bước thực hiện cách tắt thông báo sinh nhật của mình trên Zalo rất dễ thực hiện.

Đọc thêm

Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo cá nhân 

Sau khi tạo tài khoản thành công, account của bạn sẽ được điều chỉnh mặc định tự động gửi thông báo sinh nhật cho bạn bè. Điều này đôi khi gây ra nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng. Do đó, bạn có thể thực hiện theo cách tắt thông báo ngày sinh nhật trên Zalo như sau:

Đọc thêm

Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo từ bạn bè

Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo từ bạn bè khá đơn giản. Bạn thao tác theo các bước dưới đây:

Đọc thêm

Tại sao người dùng lại muốn tắt thông báo sinh nhật? 

Việc tắt thông báo sinh nhật trên ứng dụng Zalo giúp bạn bảo mật thông tin cá nhân khỏi kẻ xấu, tránh những trường hợp lừa đảo, lợi dụng thông tin để thực hiện hành động bất hợp pháp.Ngoài ra, nhiều người tắt thông báo sinh nhật trên Zalo vì không muốn bị làm phiền bởi những tin nhắn chúc mừng sinh nhật nhằm tập trung vào công việc hay các hoạt động cá nhân. Đơn giản hơn, có những bạn không muốn công khai ngày sinh nhật của mình.

Đọc thêm

Làm thế nào để thay đổi ngày sinh của mình trên Zalo?

Một ưu điểm của Zalo là bạn không bị giới hạn số lần thay đổi ngày sinh của mình. Các bước thay đổi ngày sinh vô cùng đơn giản, bạn thực hiện theo các bước sau:

Đọc thêm

Cách gửi lời chúc mừng sinh nhật cho bạn bè trên Zalo

Nếu muốn gửi lời chúc mừng sinh nhật cho bạn bè trên Zalo, bạn chỉ cần vào trang cá nhân của họ vào ngày sinh nhật và gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật.

Đọc thêm

Có thể tắt thông báo sinh nhật của mình trên một thiết bị và bật nó trên thiết bị khác?

Thông báo sinh nhật được quản lý bởi cài đặt tài khoản và áp dụng với tất cả các thiết bị mà bạn sử dụng để đăng nhập. Vì vậy, nếu bạn tắt thông báo Zalo trên một thiết bị, các thiết bị khác cũng không hiển thị thông báo theo.

Đọc thêm

Có nên tắt thông báo sinh nhật của tài khoản Zalo kinh doanh?

Việc tắt thông báo sinh nhật của tài khoản Zalo kinh doanh hay không tùy thuộc vào mong muốn của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn chú trọng vào trải nghiệm của khách hàng và sử dụng tài khoản Zalo với mục đích chính là tiếp thị sản phẩm, bạn nên tắt thông báo sinh nhật của mình trên Zalo. Điều này giúp khách hàng không cảm thấy bị làm phiền.

Đọc thêm

Làm sao để xem danh sách bạn bè có ngày sinh nhật trong tháng này trên Zalo?

Cách xem danh sách bạn bè có ngày sinh nhật trong tháng này trên Zalo cũng vô cùng đơn giản. Bạn có thể sử dụng tính năng lọc trong mục danh sách bạn bè hoặc tìm kiếm theo ngày sinh trong danh bạ của bạn.

Đọc thêm

Có thể tắt thông báo sinh nhật từ một số bạn bè cụ thể không?

Hiện tại, Zalo chưa cung cấp cho người dùng tính năng tắt thông báo sinh nhật từ một số bạn bè cụ thể. Nếu không muốn nhận thông báo, bạn chỉ có thể tắt thông báo chung từ tất cả bạn bè trong danh sách hoặc tắt thông báo của Zalo.Nhìn chung, cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo khá đơn giản, dễ thực hiện. Tuy vậy, ngày sinh nhật là dịp có ý nghĩa quan trọng. Vì vậy, bạn có thể chia sẻ điều này đến với người mà bạn yêu thương để đôi bên thêm gắn kết, yêu quý nhau.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre