Các thao tác tắt quảng cáo trên điện thoại Samsung là giải pháp thích hợp giúp người dùng nâng cao trải nghiệm của mình. Trong quá trình sử dụng máy, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy các video hoặc thông báo liên tục xuất hiện, điều này không chỉ gây gián đoạn mà còn mất nhiều thời gian.

Tìm hiểu về các quảng cáo trên điện thoại Samsung

Công nghệ ngày càng phát triển, do đó việc tích hợp quảng cáo trên những ứng dụng của điện thoại dần trở nên phổ biến hơn. Chính vì thế, khi lướt web hay trải nghiệm trên bất kỳ một nền tảng nào bạn cũng dễ dàng nhìn thấy các thông báo hoặc video quảng cá...

Đọc thêm

Tắt quảng cáo trên điện thoại Samsung có lợi ích gì?

Để nâng cao hơn nữa trải nghiệm của bản thân, việc học cách tắt quảng cáo trên điện thoại Samsung là điều vô cùng cần thiết. Tắt quảng cáo sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích khác nhau, đầu tiên phải kể đến chính là việc có thể xem video mà mình yêu thích m...

Đọc thêm

Cách tắt quảng cáo trên điện thoại Samsung

Nếu bạn muốn hạn chế sự xuất hiện của các quảng cáo trên máy Samsung của mình, hãy nhanh chóng lưu ngay một vài hướng dẫn sau:

Đọc thêm

Xóa mã nhận dạng quảng cáo

Để xóa mã nhận dạng quảng cáo trên mẫu điện thoại này bạn cần thực hiện các thao tác sau:

Đọc thêm

Chặn quảng cáo trên trình duyệt Samsung Internet

Hãy tận dụng trình duyệt mặc định có trong máy để tắt quảng cáo trên điện thoại Samsung với các bước sau:

Đọc thêm

Học ngay cách vô hiệu hóa quyền xuất hiện trên cùng của ứng dụng

Hướng dẫn chi tiết về cách vô hiệu hóa quyền xuất hiện trên cùng của ứng dụng cho người dùng cụ thể như sau:

Đọc thêm

Ứng dụng tải xuống có thể chứa quảng cáo

Khi tải xuống các ứng dụng, một trong số đó sẽ có chứa quảng cáo gây ảnh hưởng cho tari nghiệm của bạn. Nếu muốn tắt quảng cáo trên điện thoại Samsung với trường hợp này, bạn chỉ cần gỡ bỏ ứng dụng này. Bạn chỉ cần nhấn giữ ứng dụng rồi nhấn chọn “Gỡ cài đặt”.

Đọc thêm

Tránh các quảng cáo không mong muốn tiềm ẩn

Cách nhanh chóng nhất để giúp bạn tránh khỏi các quảng cáo không mong muốn tiềm ẩn chính là tải xuống các tiện ích mở rộng của trình duyệt. Hiện nay, có không ít các ứng dụng hỗ trợ chặn quảng cáo, trong đó, Adblock Browser là gợi ý được nhiều người lựa chọn. Ứng dụng này giúp người dùng dễ dàng chặn quảng cáo trên nhiều trình duyệt khác nhau như: Google Chrome, Opera, Android, YouTube, Internet Explorer,... Bạn chỉ cần vào cửa hàng ứng dụng => “Adblock Browser” => “Cài đặt”.

Đọc thêm

Báo cáo quảng cáo không phù hợp với Google

Trong chính sách của CH Play đã được nêu rõ rằng ứng dụng không được chứa quảng cáo gian lận hoặc gây khó chịu. Các quảng cáo chỉ được xuất hiện bên trong ứng dụng đang được phục vụ người dùng. Vì thế, nếu bạn thấy ứng dụng có các quảng cáo không phù hợp hãy báo cáo với Google.Để thực hiện cách tắt quảng cáo trên điện thoại Samsung này bạn cần tuân thủ các bước như: Chuyển vào cửa hàng CH Play => Biểu tượng 3 dấu chấm dọc => “Gắn cờ là không phù hợp”.

Đọc thêm

Chặn quảng cáo ở màn hình khóa

Trường hợp máy của bạn xuất hiện quảng cáo trên màn hình khóa chứng tỏ các ứng dụng mà bạn tải đã vi phạm chính sách của Google. Lúc này, bạn cần thực hiện các thao tác tắt quảng cáo trên màn hình khóa Samsung như sau:

Đọc thêm

Chặn quảng cáo thông qua việc tắt quyền truy cập ứng dụng

Trong quá trình sử dụng máy, nếu bạn thấy ứng dụng nào thường xuyên xuất hiện quảng cáo, hãy tắt quyền truy cập cho nó để tối ưu hóa trải nghiệm của mình. Cách tắt quảng cáo trên điện thoại Samsung cụ thể như sau:

Đọc thêm

Cách chặn quảng cáo Popup (xuất hiện dưới dạng cửa sổ)

Popup là thuật ngữ quảng cáo được sử dụng nhiều cho dạng xuất hiện là cửa sổ khi bạn nhấn vào một liên kết nào đó. Loại quảng cáo này thường sẽ chắn toàn bộ màn hình, khiến cho bạn không thể xem hay thực hiện các thao tác khác một cách dễ dàng. Vì thế, bạn nên học cách tắt để tránh gây gián đoạn trải nghiệm của mình.Dưới đây là các bước để tắt quảng cáo Popup một cách nhanh chóng, bao gồm:

Đọc thêm

Việc tắt quảng cáo trên điện thoại Samsung có ảnh hưởng gì không?

Như đã đề cập đến ở trên, việc tắt quảng cáo sẽ mang đến khá nhiều lợi ích nổi bật cho người dùng, ví dụ như:Tuy nhiên, việc tắt quảng cáo vẫn tồn tại một số yếu điểm nhất định, như sau:

Đọc thêm

Một số lưu ý cần biết khi sử dụng điện thoại để hạn chế quảng cáo

Để tránh tình trạng gây gián đoạn cho quá trình sử dụng của mình, ngoài việc biết được cách tắt quảng cáo trên điện thoại Samsung, bạn cũng cần lưu ý các vấn đề như:Nắm được cách tắt quảng cáo trên điện thoại Samsung sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách đáng kể trong khi sử dụng máy. Bên cạnh đó, bạn nên bỏ túi cho mình một số lưu ý khi dùng máy để hạn chế việc xuất hiện các thông báo hay video này.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre