Cách làm mực xào cần tỏi không quá phức tạp. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa mực tươi ngon, tỏi thơm lừng và các gia vị tinh tế, món ăn này sẽ khiến mâm cơm gia đình thêm hấp dẫn.

Giới thiệu về món mực xào cần tỏi

Mực là một nguồn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và có nhiều lợi ích sức khỏe đáng kể. Nhiều nghiên cứu chỉ ra, mực chứa nhiều protein, vitamin B12, sắt, kẽm và omega-3, trong đó: Mực xào cần tỏi mang lại hương vị tuyệt vời và lợi ích cho sức khỏe. Mực có vị ngọt tự nhiên kết hợp với cần tỏi thơm lừng tạo nên một món ăn đậm đà, hấp dẫn.

Đọc thêm

Cách làm mực xào cần tỏi hấp dẫn

Cách làm mực xào cần tỏi tương đối đơn giản. Tuy nhiên, bạn cần tỉ mỉ trong từng công đoạn mới có thể tạo nên thành phẩm với hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Đọc thêm

Nguyên liệu cần thiết và chuẩn bị

Cách chọn mua mực tươi ngonCách chọn mua cần tây tươi ngon: Chọn cần tây có lá màu xanh sáng, tươi tắn. Tránh chọn những lá rau có màu vàng, hơi héo. Cách chọn mua cà rốt ngon:

Đọc thêm

Các bước làm mực xào cần tỏi chi tiết

Dưới đây là các bước siêu đơn giản để chế biến món mực xào cần tỏi:Bước 1: Sơ chế mựcĐể khử mùi tanh mực một cách tốt nhất, bạn có thể rửa sạch mực bằng muối, gừng và rượu trắng. Bạn cắt bỏ mắt, răng, mai và lớp màng nâu bao quanh thân mực. Tiếp theo...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre