Cafe muối là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị đắng của cafe, vị béo ngọt của sữa cùng một chút vị mặn của muối. Cách làm cafe muối rất đơn giản, chỉ với 10 phút bạn đã có ly cafe thơm ngon, đậm vị để bắt đầu một ngày mới đầy tỉnh táo. 

Hướng dẫn cách làm cafe muối thơm ngon, chuẩn vị

Cách làm cafe muối tưởng không dễ mà lại dễ không tưởng. Chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu chính là cafe, muối ăn và một vài nguyên liệu bổ trợ khác là có thể tạo nên thức uống “hot trend” được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây.

Đọc thêm

Nguyên liệu để làm cafe muối

Một số mẹo chọn bột cafe ngonCafe nguyên chất sẽ có độ tơi xốp, mịn, màu nâu đậm, hương thơm đặc trưng tự nhiên. Bạn có thể test thử bằng cách thả một lượng nhỏ bột cafe vào nước, bột nguyên chất sẽ nổi lên và không bị chìm hẳn xuống đáy cốc. Bạn nên chọn loại cafe nguyên chất có thương hiệu, cafe mới rang cách đây khoảng 7-10 ngày. Điều quan trọng cần lưu ý là khi chuẩn bị pha cafe, bạn mới tiến hành xay hạt cafe và không sử dụng cafe hòa tan, cafe có hương liệu hoặc cafe xay sẵn. Nên lựa chọn mua cafe ở những địa điểm có thương hiệu uy tín và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đọc thêm

Cách làm cafe muối chuẩn vị tại nhà

Cách làm cafe muối rất dễ thực hiện tại nhà. Thời gian làm cũng rất nhanh chóng. Sau khi đã chuẩn bị đủ những nguyên liệu kể trên, bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây. Bước 1: Trộn bột cafe cùng với muốiĐầu tiên, bạn cho 3 thìa cafe bột ra ly và thêm...

Đọc thêm

Yêu cầu thành phẩm

Cafe muối sau khi hoàn thành có màu nâu cánh gián đẹp mắt, hương thơm nhẹ nhàng, tự nhiên. Khi thưởng thức sẽ cảm nhận được cafe có vị đắng nhẹ hòa quyện cùng vị mặn của muối và vị ngọt của sữa.

Đọc thêm

Những lưu ý khi thưởng thức cafe

Đọc thêm

Những lợi ích khi uống cafe muối

Sử dụng cafe muối mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể như:“Kẻ thù” của ung thưCafe có thể giúp chống lại các bệnh như ung thư và gan. Một nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, nếu uống 1 cốc cafe mỗi ngày có khả năng giảm nguy cơ mắc ung thư gan đến 20%. ...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre