Cách khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung rất đơn giản. Chỉ với một vài thao tác nhỏ, người dùng đã có thể dễ dàng lấy lại được những dữ liệu quan trọng của mình mà không tốn nhiều thời gian. Điều này sẽ mang lại sự tiện lợi và linh hoạt trong việc quản lý thông tin của bạn.

Khi nào cần khôi phục tin nhắn zalo trên điện thoại?

Trước khi tìm hiểu cách khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung thì người dùng cũng nên nắm bắt thông tin khi nào nên khôi phục tin nhắn. Dưới đây là một số trường hợp bạn cần khôi phục tin nhắn như:

Đọc thêm

Điều kiện bạn cần có để khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung

Việc nắm bắt cách khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung có thể thực hiện được trong một số trường hợp nhất định, tuy nhiên nó phụ thuộc vào một số điều kiện sau:

Đọc thêm

Các cách khôi phục tin nhắn zalo trên điện thoại Samsung

Tin nhắn Zalo là một phần quan trọng trong cuộc sống nó giúp lưu giữ những kỷ niệm và thông tin quý giá. Việc vô tình xóa mất tin nhắn quan trọng có thể khiến nhiều người lo lắng và tìm cách khôi phục. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các cách khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung mà bạn có thể tham khảo.

Đọc thêm

Hướng dẫn khôi phục tin nhắn Zalo đã bật sao lưu

Đôi khi, chúng ta có thể vô tình xóa mất tin nhắn nhưng không biết cách khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung. Nếu đã kích hoạt tính năng sao lưu, bạn có thể làm theo các bước hướng dẫn sau để dễ dàng lấy lại những thông tin quan trọng của mình.Bước 1: Mở ứng dụng Zalo, bấm chọn thêm.Bước 2: Nhấn chọn cài đặt hình bánh răng cưa và kéo xuống chọn “Sao lưu & đồng bộ tin nhắn”.Bước 3: Bấm chọn “Tự động sao lưu” hoặc “Sao lưu & đồng bộ ngay” theo khoảng thời gian bạn muốn và chọn “Khôi phục tin nhắn”.Sau khi bạn bấm chọn khôi phục tin nhắn hệ thống Zalo sẽ gửi cho bạn thông báo khi đã hoàn thành quá trình khôi phục. Bạn cần ấn “Tiếp tục” để thoát ra giao diện ở phần tin nhắn.

Đọc thêm

Hướng dẫn khôi phục tin nhắn Zalo đã bị thu hồi

Zalo cung cấp tính năng thu hồi tin nhắn để giúp bạn sửa lỗi hoặc bảo vệ thông tin cá nhân. Tuy nhiên, đôi khi người dùng có thể vô tình thu hồi nhầm tin nhắn quan trọng. Sau đây là hướng dẫn chi tiết để cách để người sử dụng có thể khôi phục tin nhắn đã thu hồi.Bước 1: Mở ứng dụng Zalo và đăng nhập bằng tài khoản của bạn và nhấn vào biểu tượng thêm ở góc phải màn hình. Bước 2: Chọn cài đặt và bấm chọn sao lưu và khôi phục. Bước 3: Bấm vào nút khôi phục tin nhắn sau đó chọn tiếp tục. Sau khi sao lưu thành công bạn thoát ra và mở lại Zalo để xem lại tin nhắn.

Đọc thêm

Hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn bị ẩn trên Zalo

Tin nhắn ẩn trên Zalo là những thông tin đã được bạn chủ động ẩn đi để bảo mật và không muốn người khác biết. Tuy nhiên, nếu vô tình ẩn tin nhắn quan trọng và muốn khôi phục lại, Zalo cung cấp cho bạn hai cách đơn giản để thực hiện.Bước 1: Mở Zalo trên điện thoại và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Trên thanh tìm kiếm, nhập tên hoặc mã Pin của người mà bạn đã ẩn tin nhắn. Bước 2: Nhấn và giữ vào cuộc trò chuyện ẩn mà bạn muốn khôi phục và bấm vào bỏ ẩn cuộc trò chuyện sau đó rồi chọn ô có để xác nhận xem lại cuộc trò chuyện đã bị ẩn.

Đọc thêm

Hướng cách dẫn khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa bằng phần mềm

Ngoài tính năng sao lưu và khôi phục tích hợp sẵn của Zalo, bạn có thể cân nhắc sử dụng phần mềm khôi phục dữ liệu phổ biến như EaseUS MobiSaver for Android, Wondershare Dr. Fone, FoneDog Data Recovery...Bước 1: Đầu tiên bạn cần cài đặt phần mềm khôi phục dữ liệu từ Google Play. Bước 2: Mở phần mềm Thiết lập ngôn ngữ chọn English (tiếng Anh) >> Getting Started.Bước 3: Tích chọn vào Zalo để khôi phục tin nhắn và nhấn OK và chờ tin nhắn được khôi phục.

Đọc thêm

Cách khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung khi đã đăng nhập trên điện thoại khác

Để khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung khi đã đăng nhập trên một thiết bị khác, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Zalo trên điện thoại Samsung mới của bạn nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc phải dưới màn ...

Đọc thêm

Những lưu ý khi khôi phục tin nhắn zalo trên điện thoại Samsung

Sau khi đã nắm bắt được các cách khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung thì bạn cũng cần lưu ý một số điều sau để đảm bảo quá trình khôi phục tin nhắn diễn ra suôn sẻ.Trước khi khôi phục:Trong và sau quá trình khôi phục:

Đọc thêm

Câu hỏi liên quan

Sau đây là một số câu hỏi thắc mắc của nhiều người khi tìm hiểu về cách khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung.

Đọc thêm

Tin nhắn đã xóa chưa sao lưu khôi phục lại bằng cách nào?

Tin nhắn Zalo đã xóa mà chưa được sao lưu rất khó có thể khôi phục do Zalo không lưu trữ bản sao tin nhắn của bạn trên máy chủ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thử một số cách sau đây, mặc dù tỷ lệ thành công không cao:

Đọc thêm

Tin nhắn chưa sao lưu trên Zalo có thể được khôi phục lại trong thời gian bao lâu?

Tin nhắn Zalo chưa được sao lưu thường không thể khôi phục lại sau khi đã bị xóa, vì Zalo không lưu trữ tin nhắn trên máy chủ của họ nếu người dùng không kích hoạt tính năng sao lưu. Tuy nhiên, có một số trường hợp ngoại lệ và phương pháp khôi phục đặc biệt bạn có thể tham khảo bên trên.Có thể nói, nắm rõ cách khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung cùng những thông tin liên quan sẽ giúp bạn dễ dàng lấy lại được những tin nhắn quan trọng. Điều này không chỉ đảm bảo rằng dữ liệu quan trọng của bạn luôn được bảo vệ mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc khôi phục thông tin cần thiết.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre