Cách khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa từ lâu được nhiều người quan tâm. Hiện nay, Zalo đã cập nhật những tính năng mới không chỉ giúp khôi phục tin nhắn mà còn tăng thêm sự thuận tiện và những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Những nguyên nhân mất tin nhắn Zalo

Zalo là một ứng dụng công nghệ phổ biến để nghe gọi, nhắn tin. Để biết được cách khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa từ lâu, cần tìm hiểu nguyên nhân vì sao dẫn đến tình trạng này.

Đọc thêm

Do thay đổi thiết bị đăng nhập

Zalo có tính năng bảo mật vô cùng chặt chẽ nên không cho phép người sử dụng đăng nhập cùng lúc trên 2 thiết bị điện thoại hoặc 2 thiết bị máy tính. Bởi vậy, khi thay đổi thiết bị đăng nhập mà không cài đặt chế độ sao lưu, dữ liệu và tin nhắn Zalo của bạn sẽ bị xóa.

Đọc thêm

Zalo tự động xóa tin nhắn do đầy bộ nhớ

Một trong những lý do dẫn tới việc bị mất tin nhắn Zalo là do điện thoại của bạn đầy bộ nhớ. Lúc này, bộ nhớ trong thiết bị đã quá tải không thể lưu thêm. Do đó, máy sẽ tự động tiến hành giải phóng các file rác, file không cần thiết để tạo không gian cho file mới. Do đó, các tin nhắn cũ trên Zalo có thể sẽ bị máy tự động xóa đi.

Đọc thêm

Do các ứng dụng dọn dẹp điện thoại

Một số điện thoại có cài đặt tính năng tự động tăng tốc hoặc có thể người dùng thao tác dọn dẹp cho máy vô tình quét và giải phóng các dữ liệu được lưu trữ. Tin nhắn Zalo cũng được coi là dữ liệu tự động sinh ra, do đó tình trạng xóa nhầm tin nhắn Zalo xảy ra khá phổ biến.Bên cạnh đó, một nguyên nhân khác thường gặp là do bạn lỡ tay xóa nhầm tin nhắn Zalo.

Đọc thêm

Khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa từ lâu có được không?

Việc khôi phục tin nhắn đã xóa trên Zalo từ lâu là hoàn toàn có thể thực hiện được nếu ứng dụng trên Android, IOS hay PC của bạn chưa từng cài đặt hoặc bị mất dữ liệu đệm (cache). Mặt khác, nếu phiên bản đăng nhập đã được cài đặt mà chưa sao lưu thì không thể xem lại hay khôi phục những tin nhắn cũ đó. Điều này là bởi Zalo không tự ý sao lưu tin nhắn người dùng nếu không được cho phép.Vì thế, muốn khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa từ lâu, cần chắc chắn rằng điện thoại đã bật tính năng sao lưu dữ liệu. Nhờ vậy, tránh gây ra việc mất các dữ liệu quan trọng trong tương lai.

Đọc thêm

Những cách khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa từ lâu đơn giản

Một số cách khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa từ lâu bạn có thể tham khảo sao cho phù hợp với thiết bị của mình.

Đọc thêm

Khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa từ lâu trên điện thoại

Đối với việc khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa trên điện thoại, người dùng có thể sử dụng tính năng khôi phục tin nhắn đã xóa trên Zalo. Với cách làm này, bạn cần đảm bảo đã sao lưu dữ liệu trước đó.Để chắc chắn có thể khôi phục tin nhắn zalo ở mọi thời điểm, bạn chọn mục "Tự động sao lưu mỗi ngày" trên ứng dụng Zalo.

Đọc thêm

Khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa từ lâu ở trên máy tính

Với thiết bị máy tính, bạn cũng cần đảm bảo đã kích hoạt tính năng sao lưu tin nhắn Zalo trước đó rồi thực hiện theo chỉ dẫn sau:Lúc này, dữ liệu tin nhắn trên zalo sẽ được sao lưu dưới dạng file nén.

Đọc thêm

Khôi phục tin nhắn Zalo bằng cách dùng phần mềm

Ngoài việc thao tác trực tiếp trên ứng dụng Zalo, bạn có thể sử dụng các phần mềm hỗ trợ quá trình khôi phục tin nhắn đã xóa trên Zalo từ lâu. Một số App khôi phục tin nhắn Zalo là PhoneRescue by iMobile, Zalo Message Recovery Tool. Tuy nhiên cần lưu ý việc sử dụng những phần mềm khôi phục tin nhắn thông qua bên thứ ba có thể gặp rủi ro nhất định.

Đọc thêm

Khôi phục tin nhắn đã xóa mà chưa sao lưu trên Zalo

Mặc dù khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa nhưng chưa sao lưu khá phức tạp và không thể đảm bảo có thể thành công được hay không. Tuy nhiên, nếu tin nhắn mới xóa trong vòng 1 ngày nhưng chưa sao lưu, bạn có thể khôi phục như sau:

Đọc thêm

Cách khôi phục tin nhắn Zalo trong một số trường hợp khác

Bên cạnh thắc mắc về cách khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa từ lâu, nhiều người cũng tò mò về cách khôi phục Zalo trong một số trường hợp khác.

Đọc thêm

Cách khôi phục tin nhắn Zalo nếu đổi điện thoại

Trong trường hợp bạn đổi điện thoại, muốn khôi phục lại toàn bộ tin nhắn ở điện thoại cũ, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Đọc thêm

Cách khôi phục tin nhắn đã thu hồi trên ứng dụng Zalo

Cách khôi phục tin nhắn Zalo đã thu hồi tiến hành như sau:

Đọc thêm

Tổng hợp tính năng mới nhất của Zalo

Zalo không chỉ là ứng dụng để nhắn tin và nghe gọi miễn phí, hiện tại ứng dụng này còn cập nhập thêm nhiều tính năng mới rất hữu ích cho người dùng.Việc khôi phục tin nhắn Zalo giúp bạn tìm lại được những thông tin quan trọng vô tình bị mất đi. Cách khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa từ lâu rất đơn giản chỉ với những thao tác nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn cần chắc chắn việc tin nhắn của bạn đã được sao lưu thì việc khôi phục sẽ rất dễ dàng.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre