Cách gửi ảnh qua Zalo được thực hiện ngay trên ứng dụng khi bạn chọn được ảnh và đối tượng muốn gửi. Những thao tác này cực kỳ đơn giản đối với người trẻ, nhanh nhạy với các thiết bị công nghệ. Dù vậy, nhiều người lần đầu sử dụng Zalo vẫn khá loay hoay tìm cách gửi ảnh.

Tính năng gửi ảnh qua Zalo có ưu điểm gì?

Tính năng gửi ảnh qua Zalo mang đến nhiều ưu điểm nổi bật so với các ứng dụng nhắn tin khác, giúp người dùng có trải nghiệm tiện lợi và hiệu quả khi chia sẻ hình ảnh. Dưới đây là một số ưu điểm chính của tính năng này:

Đọc thêm

Hướng dẫn cách gửi ảnh qua Zalo bằng điện thoại 

Bước 1: Truy cập ứng dụng Zalo trên điện thoạiBước 2: Nhấn chọn mục danh bạ và tìm kiếm tên người muốn gửi ảnh rồi bạn nhấp chọn đối tượng đó. Bước 3: Chọn biểu tượng thư viện ảnh và tìm đến hình ảnh muốn gửi. Sau đó, bạn chọn ảnh muốn gửi và chọn biểu tượng gửi để tiến hành gửi ảnh.Bước 4: Nhấn vào nút mũi tên để gửi các ảnh đã chọn đi qua ứng dụng ZaloNhư vậy là bạn có thể gửi thành công các bức ảnh qua Zalo đến những người bạn của mình chỉ bằng chiếc điện thoại thông minh rồi. Hiện có hai hệ điều hành chính là IOS và android, tuy khác nhau nhưng về cơ bản các bước gửi ảnh qua Zalo là tương tự nhau.

Đọc thêm

Hướng dẫn gửi ảnh qua Zalo bằng máy tính

Mở Zalo trên máy tính với giao diện như sau:Vào mục danh sách bạn bè rồi chọn danh sách bạn bè hoặc danh sách nhóm để chọn đối tượng mà bạn muốn gửi ảnh. Lúc này sẽ hiện ra giao diện trò chuyện giữa bạn với người muốn chia sẻ ảnh thông qua ứng dụng Zalo.Lúc này, bạn hãy tìm kiếm đối tượng hay nhóm mà bạn muốn chia sẻ ảnh lên. Sau đó chọn vào biểu tượng ảnh nằm ở phía dưới của thanh tác vụ và nhấp vào đó. Lúc này, giao diện máy tính sẽ chuyển qua các ổ đĩa trên PC. Bạn cần tìm đến file ảnh lưu sẵn trên máy tính:Sau đó, bạn tìm và nhấp chọn các ảnh muốn gửi qua Zalo cho đối tượng mà mình đã chọn trước đó. Sau khi chọn xong hết các ảnh thì bạn bấm vào nút Open để tiến hành cách gửi ảnh qua Zalo.

Đọc thêm

Một số lưu ý khi thực hiện cách gửi ảnh qua Zalo

Khi gửi ảnh qua Zalo, bạn nên lưu ý những điều sau để có thể gửi ảnh chất lượng cao và nhanh nhất: Với những ưu điểm vượt trội, cách gửi ảnh qua Zalo là lựa chọn tối ưu cho người dùng khi muốn chia sẻ hình ảnh một cách nhanh chóng, hiệu quả và bảo mật. Zalo hiện được đánh giá là ứng dụng hứa hẹn mang đến trải nghiệm chia sẻ ảnh mượt mà, tiện lợi và giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp một cách trọn vẹn nhất.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre