Cách đổi nhạc chuông Zalo có khó không? Nhạc chuông mặc định của phần mềm này đôi khi khiến nhiều người cảm thấy nhàm chán, không khẳng định được cá tính riêng. Hướng dẫn chi tiết từ chuyên gia công nghệ VNtre sẽ giúp bạn dễ dàng chọn nhạc chuông Zalo mình yêu thích.

Tại sao nên đổi nhạc chuông Zalo?

Vì tính năng này sẽ giúp bạn dễ phân biệt người gọi đến cho mình từ phần mềm nào. Hơn thế nữa, việc lắng nghe bản nhạc yêu thích của mình sẽ có những lợi ích như sau:

Đọc thêm

Nhạc chuông Zalo là gì?

Nhạc chuông Zalo là tính năng cho phép bạn cài đặt bất cứ bài hát nào mà bạn thích để báo cuộc gọi đến, tương tư như tính năng gọi điện thông thường của điện thoại. Hiện nay, phần mềm Zalo có một kho nhạc lớn để bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Bạn chỉ cần tải nhạc về và thực hiện vài thao tác đơn giản, bạn đã có ngay những bản nhạc sôi động, mang tính cá nhân riêng mỗi khi có cuộc gọi gọi đến. Thật tiện lợi đúng không nào?

Đọc thêm

Cách đổi nhạc chuông Zalo trên điện thoại chi tiết nhất

Để đổi nhạc chuông Zalo thành âm thanh mình yêu thích, bạn có thể làm theo hướng dẫn chi tiết ngay sau đây:

Đọc thêm

Cách đổi nhạc chuông Zalo cho phiên bản iPhone 2024

Để có thể thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone, bạn cần làm theo thao tác sau:Bước 1: Mở Zalo, bấm vào mục Cá nhân (góc bên phải dưới màn hình)Bước 2: Chọn mục Cài đặt có hình biểu tượng bánh răng ở góc bên phải trên cùngBước 3: Chọn mục Cuộc gọi Bước 4: Chọn mục Nhạc chuông Bước 5: Chọn vào từng mục theo sở thích âm nhạc của bạnNếu bạn lựa chọn mục Nhạc chuông hệ thống trên Zalo, bạn cần làm các bước sau: Bước 6: Nếu bạn lựa chọn mục Nhạc chuông khác trên Zalo, bạn chỉ cần tìm các bài hát bạn thích trên Zing MP3 và tiến hành lựa chọn nó.

Đọc thêm

Cách thay đổi nhạc chuông Zalo cho phiên bản Android 2024

Bước 1: Vào giao diện Zalo, nhấn vào mục Cá nhânBước 2: Chọn biểu tượng Cài đặt có hình bánh răng ở bên phải, ở phía trên cùng của góc màn hìnhBước 3: Nhấn vào mục Cuộc gọiBước 4: Nhấn vào mục Nhạc chuôngBước 5: Chọn muc nhạc chuông mà bạn muốn đổi

Đọc thêm

Cách xóa nhạc chuông Zalo

Tương tự với cách đổi nhạc chuông Zalo, cách xóa nhạc chuông khá là đơn giản. Bạn chỉ cần ấn vào mục Zalo (mặc định) và tính năng sẽ quay về âm thanh mặc định trước đó của hệ thống Zalo.

Đọc thêm

Cách khắc phục lỗi không nghe thấy âm thanh cuộc gọi đến trên Zalo

Một sự cố mà phần lớn người dùng thường gặp phải đó là họ không nghe được âm thanh báo cuộc gọi đến trên Zalo. Và sau đây là những nguyên nhân liên quan mà chúng tôi đã đúc kết được trong quá trình quan sát.Để khắc phục các lỗi phía trên, bạn cần thử qua nhiều cách dưới đây như:

Đọc thêm

Cách tải nhạc từ Youtube để làm nhạc chuông cho Zalo trên iPhone

Trên hệ thống Zalo, bạn sẽ được lựa chọn một kho nhạc lớn từ USUK, KPOP, nhạc Việt,... trên Zing MP3. Bạn có thể tìm bài hát trên thanh công cụ và lựa chọn bài mình muốn. Tuy nhiên, nếu bạn không thể tìm thấy bản nhạc mình thích trên Zing MP3, bạn có thể...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre