Cách định vị điện thoại chồng trên Zalo không hề khó. Chỉ với một số tiện ích trong ứng dụng Zalo, bạn có thể dễ dàng biết được người bạn đời đang làm gì hay đi đâu một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt, các thao tác hoàn toàn có thể thực hiện trên cả điện thoại Android và iOS.

Cách định vị điện thoại chồng trên Zalo nhanh chóng 

Bạn có thể tham khảo cách định vị điện thoại chồng trên Zalo thông dụng dưới đây:

Đọc thêm

Sử dụng tính năng định vị và Live chia sẻ hành trình 

Với cách định vị này, bạn chỉ cần chuẩn bị một tài khoản Zalo. Sau đó, bạn hãy thực hiện theo các bước sau: Bước 1: Mở giao diện nhắn tin với tài khoản của chồng, bạn bấm vào dấu ba chấm ở dưới cùng và chọn mục “Vị trí”. Bước 2: Sau đó, bạn ấn vào mục “Gửi vị trí hiệ...

Đọc thêm

Sử dụng chức năng định vị bằng hình ảnh

Một cách định vị điện thoại người khác khá nhanh chóng là sử dụng hình ảnh của đối phương để tìm kiếm. Bạn chỉ cần một tư liệu rõ nét về khung cảnh xung quanh của chồng là đã có thể xác định chính xác chồng bạn đang đi đâu. Bước 1: Bạn mở ứng dụng Google và ấn vào biểu tượng máy ảnh trên thanh tìm kiếm. Sau đó, bạn ấn vào biểu tượng bức ảnh dưới cùng bên trái.Bước 2: Tiếp đến, bạn lựa chọn hình ảnh muốn tìm kiếm vị trí. Google sẽ tìm kiếm và trả kết quả ngay sau đó.

Đọc thêm

Sử dụng tiện ích tìm bạn quanh đây

Một cách định vị điện thoại chồng trên Zalo khác là tận dụng tiện ích tìm bạn quanh đây của Zalo. Bước 1: Bạn nhập trên thanh tìm kiếm với từ khóa “Tìm quanh đây”. Sau đó, bạn nhấp vào mục “Tìm Quanh Đây” như trong ảnh. Bạn ấn tiếp vào ô “Quan tâm”. Bước 2: Bạn nhấp vào ô “Bắt đầu ngày” và màn hình sẽ hiển thị rất nhiều tài khoản có liên quan. Bước 3: Bạn có thể thay đổi các tiêu chí tìm kiếm sao cho giống với đặc điểm giới tính và tuổi của tài khoản chồng bạn.

Đọc thêm

Định vị vị trí thông qua chức năng chia sẻ trạng thái

Yêu cầu chồng gửi định vị qua Zalo bằng việc chia sẻ trạng thái ở mục “Nhật ký” cũng là cách hay để xác định người đó đang ở đâu. Bạn thực hiện theo các bước sau để xác định hành trình di chuyển của chồng mình: Bước 1: Ấn vào mục “Nhật Ký” và nhấp vào ô đăng trạng thái. Bước 2: Viết một dòng trạng thái bất kỳ và ấn vào biểu tượng “Vị trí” ở góc dưới bên phải màn hình. Sau khi bản đồ hiện lên màn hình, tiếp tục chọn mục “Vị trí hiện tại”. Bước 3: Người dùng tiến hành ấn vào nút “Đăng tải” ở góc trên bên phải.

Đọc thêm

Cách định vị điện thoại chồng bằng các ứng dụng theo dõi khác

Bên cạnh Zalo, bạn cũng có thể sử dụng cách định vị iPhone của chồng bằng các ứng dụng chuyên theo dõi khác. Đây là những ứng dụng được thiết kế nhằm theo dõi hoạt động của người khác, bao gồm cả vị trí. Bạn có thể tham khảo SPYZIE, mSpy, FlexiSPY - những ứng dụng gián điệp hàng đầu hiện nay. Bạn chỉ cần tạo một tài khoản và mua gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Sau đó, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản là có thể theo dõi hoạt động của chồng mình.

Đọc thêm

Làm sao để theo dõi vị trí của chồng mà không bị phát hiện?

Nếu không muốn chồng phát hiện ra, bạn có thể tham khảo cách định vị điện thoại chồng trên Zalo dưới đây. Bằng cách đăng nhập vào tài khoản của chồng và xóa thông báo đăng nhập, chồng bạn sẽ không biết đang có một người khác truy cập vào tài khoản của mình.

Đọc thêm

Cách fix lỗi không gửi được vị trí trên Zalo

Trường hợp không gửi được vị trí của mình cho người khác trên Zalo, điều này có thể xuất phát từ việc bạn chưa bật tính năng cho phép truy cập định vị của ứng dụng Zalo. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra và cập nhật đầy đủ.

Đọc thêm

Có thể biết những ai đang theo dõi vị trí của bạn không?

Hiện tại, Zalo chưa cung cấp tính năng cho phép người dùng biết ai đang theo dõi tin nhắn của mình.

Đọc thêm

Có ứng dụng nào miễn phí theo dõi Zalo người khác không?

Nếu đang muốn tìm cách theo dõi người khác mà không tốn kém, bạn có thể tham khảo một số ứng dụng theo dõi miễn phí như iKeyMonitor, TheTruthSpy, FoneMonitor. Chỉ cần một vài thao tác, bạn có thể theo dõi chồng của mình ngay trên những ứng dụng này. Các cách định vị điện thoại chồng trên Zalo rất đa dạng. Tuy nhiên, việc bí mật theo dõi vị trí của chồng có thể khiến đối phương cảm thấy tổn thương. Thay vào đó, bạn nên thẳng thắn nói chuyện với chồng về sự bất an của mình để đôi bên êm ấm, thêm gắn kết.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre