Sử dụng Zalo bấy lâu nay, bạn đã biết cách đánh dấu chưa đọc trên Zalo chưa? Đánh dấu tin nhắn chưa đọc trên ứng dụng Zalo nhằm để cho người khác không biết bạn đã xem tin nhắn. Vậy, bạn đã biết cách đánh dấu tin nhắn chưa? Theo dõi bài viết sau để có câu trả lời!

Vì sao bạn nên tìm hiểu về cách đánh dấu chưa đọc trên ứng dụng Zalo?

Chức năng trên ứng dụng Zalo khá đa dạng, đặc biệt là tính năng giúp người dùng biết được rằng đối phương đã xem hay đã nhận được tin nhắn mà mình gửi chưa. Nhìn chung thì tính năng này khá tốt, tuy nhiên bên cạnh đó thì nó cũng có một số hạn chế nhất định. Vậy nên, biết cách đánh dấu tin nhắn chưa đọc trên Zalo là hết sức cần thiết đối với chúng ta.

Đọc thêm

Dấu hiệu cho thấy tin nhắn trên Zalo đã được đọc

Đầu tiên bạn phải hiểu trạng thái đọc tin nhắn Zalo là gì? Đây là một chức năng khá thú vị, cho người gửi biết được rằng phía người nhận đã xem, đã đọc tin nhắn của mình hay chưa. Bên cạnh lợi ích đó thì tính năng này cũng có điểm hạn chế của nó. Trường hợp bạn vô tình xem hay đọc tin nhắn nhưng chưa có thời gian trả lời hay thậm chí không muốn trả lời thì sẽ rất khó xử. Nếu bạn muốn biết được tin nhắn bạn gửi người bên kia đã xem chưa thì hãy làm theo các bước sau:

Đọc thêm

Hướng dẫn cách đánh dấu chưa đọc trên Zalo và một số vấn đề liên quan

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đánh dấu chưa đọc trên zalo, cùng với đó là một số vấn đề liên quan đến tin nhắn zalo.

Đọc thêm

Cách đánh dấu chưa đọc trên Zalo

VNtre sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đánh dấu chưa đọc Zalo dễ dàng thực hiện nhất. Bạn hãy thực hiện theo các thao tác dưới đây. Cách đánh dấu chưa đọc trên Zalo trên điện thoại hay trên máy tính đều giống nhau nên bạn có thể áp dụng cách này cho cả hai thiết bị này.Lúc này bạn có thể thoải mái xem tin nhắn của người khác gửi đến mà không lo rằng họ biết bạn đã xem. Vì lúc này tin nhắn bên họ chỉ xuất hiện dòng chữ đã nhận chứ không phải là đã xem như trước đây.

Đọc thêm

Cách mở lại chế độ đã xem trên Zalo

Nếu việc tắt chế độ đã xem trở nên bất tiện hơn vì không biết người kia đã xem hay đọc tin nhắn của mình chưa thì bạn hãy làm theo các bước sau để mở lại chế độ đã xem nhé.

Đọc thêm

Cách tìm tin nhắn chưa đọc trên ứng dụng Zalo

Đầu tiên mở ứng dụng Zalo lên mà vào mục cuộc trò chuyện. Sau đó tìm đến cuộc trò chuyện mà bạn muốn xem tin nhắn chưa đọc. Bạn sẽ thấy rằng những tin nhắn chưa đọc sẽ xuất hiện một chấm tròn trắng trên đầu của dòng tin nhắn đó và dấu chấm tròn sẽ tự động biến mất khi bạn đọc tin nhắn này.

Đọc thêm

Cách thu hồi tin nhắn đã xem trên ứng dụng Zalo

Lưu ý, tin nhắn trên zalo chỉ thu hồi được trong vòng 1 ngày. Sang ngày hôm sau bạn sẽ không thể thu hồi tin nhắn nữa.

Đọc thêm

Một số mẹo khi thực hiện cách đánh dấu chưa đọc trên Zalo

Tính đến thời điểm hiện tại thì Zalo vẫn chưa có tính năng đánh dấu chưa đọc đối với từng người mà chỉ đánh dấu cho toàn bộ cuộc trò chuyện trên Zalo. Trong trường hợp không muốn tin nhắn của một ai đó xuất hiện nữa thì bạn chỉ có thể tắt thông báo hoặc ẩn cuộc trò chuyện của người đó đi.Để ẩn cuộc trò chuyện bạn có thể làm theo cách sau:Nếu muốn nhắn tin lại với người mà bạn đã ẩn cuộc trò chuyện, thì bạn chỉ cần mở cuộc trò chuyện lên bằng cách tìm kiếm tên người đó rồi nhập mã PIN vào là bạn có thể trò chuyện với họ như bình thường.

Đọc thêm

Lợi ích khi đánh dấu chưa đọc trên Zalo

Đánh dấu chưa đọc trên zalo là một điều cần thiết, việc làm này sẽ mang đến cho bạn những lợi ích vô cùng tuyệt vời sau:Vậy nên việc đánh dấu tin nhắn chưa đọc rất hữu ích vì giúp bạn giải quyết được rất nhiều vấn đề.

Đọc thêm

Một số tính năng khác của zalo

Tính năng chia sẻ thông tin, vị tríTính năng này giúp bạn có thể chia sẻ định vị của mình cho bạn bè, người thân hay thậm chí là tìm kiếm địa điểm. Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần mở cuộc trò chuyện với người mà bạn muốn chia sẻ thông tin, sau đó ...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre