Cách đăng story dài trên Facebook sẽ giúp bạn dễ dàng đăng tải video dài hơn, đầy đủ hơn lên mạng xã hội, không bị giới hạn trong 30s như trước đây. Hướng dẫn chi tiết cách thực hiện được chia sẻ ngay sau đây, xem ngay để ứng dụng tạo nên story trên trang cá nhân mạch lạc, rõ ràng, thu hút tương tác cao.

Story dài trên Facebook là gì?

Trước khi tham khảo cách đăng story dài trên Facebook, bạn cần tìm hiểu khái niệm story là gì. Cụ thể, story Facebook xuất hiện vào khoảng năm 2017, cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video ngắn. Bạn bè trên Facebook chỉ câ...

Đọc thêm

Hướng dẫn cách đăng story dài trên Facebook

Story Facebook mang lại cho người dùng nhiều cảm xúc, kỷ niệm khác nhau và với nhiều người đăng story mỗi ngày gần như đã trở thành thói quen. Vậy cách đăng story dài trên Facebook như thế nào? Dưới đây là các hướng dẫn chi tiết dành cho bạn:

Đọc thêm

Cách đăng story dài trên Facebook ở điện thoại hệ điều hành Android

Để có thể đăng story dài hơn 30s trên Facebook, bạn hãy chắc chắn ứng dụng của mình đã được cập nhật phiên bản mới nhất.Cách đăng story dài trên Facebook Android như sau: Lưu ý, quá trình đăng tải story có thể mất nhiều thời gian thực hiện tùy vào độ dài video của bạn. Do đó, bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi đến khi video được đăng tải hoàn tất.

Đọc thêm

Cách đăng video dài lên story Facebook trên điện thoại hệ điều hành iOS

Hướng dẫn cách đăng story dài trên Facebook iOS chi tiết như sau:

Đọc thêm

Cách đăng video dài lên story Facebook bằng app Facebook/Facebook Lite   

Bạn cũng có thể áp dụng cách đăng story dài trên Facebook cực đơn giản bằng ứng dụng Facebook hoặc Facebook Lite. Hướng dẫn chi tiết như sau:

Đọc thêm

Cách đăng video dài lên story facebook bằng máy tính

Ngoài các cách đăng story dài trên Facebook ở điện thoại thông minh kể trên, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm thứ ba trên máy tính để thực hiện thao tác này. Cụ thể:

Đọc thêm

Không đăng được story lên Facebook vì sao?  

Trong quá trình thực hiện cách đăng story dài trên Facebook, bạn sẽ gặp một số lỗi khiến quá trình này bị cản trở. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến và cách khắc phục hiệu quả:

Đọc thêm

Lợi ích của việc đăng story dài trên Facebook 

Biết cách đăng story dài trên Facebook mang trải nghiệm tốt hơn cả về thị giác, thính giác cũng như cảm xúc. Những video dài giúp nội dung bạn truyền đạt trên mạng xã hội đầy đủ ý nghĩa hơn, xuyên suốt, dễ nắm bắt hơn mà không bị gián đoạn thông điệp kh...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre