Bạn đã biết cách đăng ký Zalo nhanh chóng chưa? Ứng dụng Zalo được dùng rộng rãi nhờ những tính năng vượt trội, cho phép nhắn tin, gọi điện ở bất cứ nơi đâu. Cùng VNtre tìm hiểu một số cách đăng ký tài khoản Zalo đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng, xem là thực hiện được ngay.

Lợi ích khi đăng ký tài khoản Zalo

Zalo là ứng dụng nhắn tin miễn phí phổ biến tại Việt Nam với hơn 100 triệu người dùng. Việc đăng ký tài khoản Zalo mang đến cho bạn nhiều lợi ích thiết thực, bao gồm:

Đọc thêm

Cách đăng ký Zalo trên mọi nền tảng

Ứng dụng zalo được sử dụng rất phổ biến ở cộng đồng. Chính vì vậy, ứng dụng này cho phép người dùng đăng ký được trên hầu hết các thiết bị, nền tảng khác nhau. Dưới đây, VNtre sẽ liệt kê các ứng dụng cũng như cách đăng ký Zalo trên các ứng dụng này một cách chi tiết nhất.

Đọc thêm

Cách đăng ký Zalo trên điện thoại

Hướng dẫn nhanh quy trình đăng ký Zalo trên điện thoạiĐầu tiên, bạn tải ứng dụng Zalo về máy sau đó mở ứng dụng lên. Tiếp theo chọn nút đăng ký, rồi nhận tên bạn muốn đặt→ nhấn chọn tiếp tục→ điền số điện thoại vào→ rồi chọn mục tiếp tục sau đó nhấn xác nhận. Lúc này bạn đã thành công đăng ký tài khoản Zalo.Hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký Zalo trên điện thoại có hình minh họaQuy trình đăng ký Zalo trên điện thoại iPhone hay Android đều như nhau, gồm 6 bước dưới đây:

Đọc thêm

Cách đăng ký Zalo trên máy tính

Bạn đang sử dụng Laptop hay máy tính bàn thì việc đăng ký tài khoản Zalo là tương tự nhau. Chỉ cần thực hiện theo 4 bước dưới đây để có thể đăng ký tài khoản Zalo cho mình.Hướng dẫn nhanh quá trình đăng ký Zalo trên máy tínhĐầu tiên bạn tải ứng dụng Zalo ...

Đọc thêm

Cách đăng ký zalo trên website 

Cách đăng ký Zalo trên website cũng giống với đăng ký trên máy tính. Nhưng khi đăng ký trên website thì bạn sẽ không phải tải ứng dụng Zalo về máy, điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như hạn chế đầy dung lượng máy.Bước 3: Sau đó bạn tiếp tục nhập số điện thoại và chờ gửi mã về rồi nhấn xác nhận là xong. Tương tự các bước giống với cách đăng ký Zalo trên máy tính mà VNtre đã hướng dẫn ở trên.

Đọc thêm

Cách đăng ký Zalo business

Zalo Business là tài khoản được tạo ra nhằm sử dụng với mục đích kinh doanh, thương mại. Tài khoản này được tạo ra để quản lý tài sản của doanh nghiệp. Bước 1: Để tạo tài khoản business thì đầu tiên bạn phải truy cập vào https://business.zalo.me/ trên máy tính và tiếp tục chọn khám phá ngay.Bước 2: Sau khi chọn khám phá ngay, thì ứng dụng Zalo Business sẽ hiển thị cho chúng ta 3 gói dịch vụ gồm:Khi đó bạn có thể chọn 1 trong 3 gói dịch vụ trên sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.Bước 4: Sau khi đã chọn được gói dịch vụ ưng ý thì bạn nhấn đăng nhập để truy cập vào Zalo.

Đọc thêm

Một số câu hỏi thường gặp về cách đăng ký Zalo

Dưới đây là 4 câu hỏi thường gặp nhất về cách đăng ký Zalo.

Đọc thêm

Có dùng được tài khoản Facebook để đăng ký Zalo không?

Bạn hãy thực hiện theo 2 bước mà VNtre hướng dẫn dưới đây để có thể sở hữu cho mình một tài khoản Zalo.Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại hoặc máy tính của bạn. Sau đó chọn đăng nhập với facebook.Bước 2: Sau khi bạn đã chọn đăng nhập với facebook, nếu trường hợp facebook của bạn đã được đăng nhập trước đó thì bạn chỉ cần chọn tiếp tục dưới tên… như hình minh họa bên dưới. Trường hợp bạn chưa đăng nhập tài khoản facebook thì Zalo sẽ yêu cầu bạn nhập tên đăng nhập và mật khẩu để truy cập vào giao diện Zalo. Khi đó bạn đã có thể đăng nhập Zalo mà không cần số điện thoại.

Đọc thêm

Zalo đã có tính năng đăng ký bằng gmail chưa?

Theo như chúng tôi được biết thì đến thời điểm hiện tại, ứng dụng Zalo vẫn chưa có tính năng đăng ký tài khoản mới bằng gmail. Vậy nên để sở hữu tài khoản Zalo mới thì bạn chỉ có thể tìm hiểu một số cách đăng ký tài khoản Zalo bằng số điện thoại, facebook,...mà VNtre đã chia sẻ ở phần trên.

Đọc thêm

Làm sao để khắc phục lỗi không đăng nhập được Zalo

Số điện thoại đã đăng ký tài khoản Zalo trước đó đã bị mất và bạn cũng không nhớ mật khẩu để đăng nhập nữa thì có cách nào mở Zalo không? Câu trả lời là có, khi bị mất số điện thoại thì việc đầu tiên là bạn phải làm lại SIM chính chủ sau đó vào ứng dụng Zalo chọn quên mật khẩu để được đặt lại mật khẩu mới.Khi bạn không đăng nhập được Zalo cũng có thể do kết nối internet của bạn kém, chập chờn. Vậy nên, chỉ cần kiểm tra lại đường truyền internet và chờ wifi ổn định trở lại rồi tiến hành đăng nhập lại.Khi phiên bản Zalo của bạn đã cũ thì bạn sẽ không còn mở được giao diện trang chủ của Zalo, lúc này bạn cần phải cập nhật phiên bản mới hơn thì mới có thể đăng nhập được.

Đọc thêm

Có được sử dụng hai tài khoản Zalo trên 1 thiết bị điện thoại không?

Trên một thiết bị thì có thể sử dụng được hai tài khoản Zalo không? Thì câu trả lời là có. Vậy, làm sao để có thể cài đặt được hai tài khoản trên cùng một thiết bị? Việc này không có gì khó, bạn hãy làm theo các bước VNtre hướng dẫn dưới đây:Lưu ý rằng một số điện thoại chỉ ...

Đọc thêm

Có thể dùng số điện thoại ảo đăng ký zalo không?

Bạn hoàn toàn có thể dùng số điện thoại ảo để đăng ký zalo với cách đơn giản sau:

Đọc thêm

Một số điều cần biết khi đăng nhập và sử dụng Zalo

Đăng nhập Zalo trên điện thoại là cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Vì bạn sẽ không mất thời gian cho việc xác thực danh tính như ở trên máy tính hay trên website.Khi đăng nhập trên máy tính hay website thì bạn có hai lựa chọn đó là đăng nhập bằng tên đăng nhập và mật khẩu ...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre