Áp dụng các cách đăng ký 4G Vina 1 ngày 5K 888 nhanh chóng cho phép người dùng kết nối và sử dụng internet tốc độ cao. Bên cạnh đó, việc người dùng hiểu chi tiết những ưu đãi nổi bật của từng gói cước còn giúp thuê bao tận dụng tối đa lợi ích nó mang lại.

Những ưu đãi đặc biệt của các gói cước 4G Vina 1 ngày 5K 888

Hiện nay nhà mạng Vina cho ra mắt rất nhiều gói cước Data giá 5K. Mỗi loại đều có những ưu đãi khác nhau và phù hợp cho từng đối tượng, cụ thể:

Đọc thêm

Cách đăng ký 4G Vina 1 ngày 5k 888 nhanh nhất

Dưới đây là chi tiết các cách đăng ký 4G Vina 1 ngày 5K 888 từ chuyên gia công nghệ mà các chủ thuê bao nên lưu lại.

Đọc thêm

Cách đăng ký gói cước D5 có ngay 1GB data tốc độ cao

D5 là gói cước đăng ký 5G để sử dụng trong ngày, áp dụng cho thuê bao VinaPhone trả trước, trả sau và ezCom. Bạn sẽ có ngay 1GB data tốc độ cao để dùng thoải mái trong vòng 1 ngày. Gói cước này phù hợp cho những ai sử dụng internet phục vụ cho các hoạt động cơ bản như lướt web và mạng xã hội, nghe gọi điện thoại hoặc video trực tuyến. Nhưng đây chỉ là một gói dung lượng mua thêm. Nó chỉ dành cho những thuê bao đã đăng ký gói data chu kỳ dài như BIG, MAX và đã dùng hết dung lượng.Cách đăng ký 4G Vina 1 ngày 5K 888:

Đọc thêm

Cách đăng ký 4G Vina 1 ngày 5K 888 với gói cước D5K 

D5K là gói cước nhà mạng VinaPhone dành cho mọi thuê bao, kể cả trả trước và sau. Bạn sẽ có ngay 500MB dung lượng để lướt web, nghe gọi điện thoại trên các ứng dụng một cách thoải mái. Nhưng cần chú ý tương tự như gói D5, gói cước này chỉ áp dụng cho những thuê bao đã từng đăng ký gói data chu kỳ dài như BIG, MAX,...

Đọc thêm

Gói DT5 của VinaPhone 1 ngày 5K nhận 1GB dung lượng tốc độ cao

Gói DT5 là gói mua thêm dung lượng chỉ dành riêng cho các thuê bao ezCom. Giống như gói D5, DT5 phù hợp cho những ai có nhu cầu sử dụng internet để phục vụ các tác vụ cơ bản. Bạn có thể thoải mái đọc báo, lướt mạng xã hội hay nhắn tin với gói cước này.

Đọc thêm

Đăng ký gói GM1 sở hữu data chơi game trực tuyến thoải mái

Gói cước GM1 là gói cước được nhà mạng phát triển dành cho các game thủ. Chỉ với cách đăng ký 4G Vina 1 ngày 5K 888, những người đam mê trò chơi trực tuyến sẽ được thoải mái chơi Liên Quân Mobile, Free Fire... mà không sợ hết dung lượng.

Đọc thêm

Đăng ký gói cước D2GB 5K có tới 2GB dung lượng

Gói cước D2GB được nhiều thuê bao VinaPhone lựa chọn. Bởi chỉ với 5.000đ chủ thuê bao đã có ngay 2GB dung lượng tốc độ cao để thoải mái truy cập internet trong 1 ngày. Gói cước này phù hợp cho những người có nhu cầu xem video, nghe nhạc trực tuyến, lướt web tần suất cao. Tuy nhiên, gói cước này chỉ áp dụng cho các số điện thoại nhận được tin nhắn từ Vina mời tham gia và sử dụng.

Đọc thêm

Sử dụng ứng dụng My VNPT để đăng ký 4G nhanh chóng hơn

Ngoài cách đăng ký 4G Vina 1 ngày 5K 888 truyền thống, nhà mạng VinaPhone đã phát triển tính năng đăng ký gói cước trên ứng dụng My VNPT.Sử dụng My VNPT, bạn có thể dễ dàng chọn và đăng ký gói cước 4G bất kỳ lúc nào. Đồng thời, việc kiểm tra dung lượng còn hay hủy gia hạn cũng vô cùng dễ dàng.Dưới đây là các bước hướng dẫn cụ thể dành cho thuê bao VinaPhone:

Đọc thêm

Danh sách các gói 4G VinaPhone theo ngày hấp dẫn khác

Ngoài áp dụng các cách đăng ký 4G Vina 1 ngày 5K 888, bạn cũng có nhiều lựa chọn khác để thoải mái lướt web, chơi game trực tuyến. Tham khảo bảng so sánh dưới đây để bạn dễ dàng hơn:

Đọc thêm

Những điều cần quan tâm khi sử dụng gói ngày mạng VinaPhone

Dưới đây là một vài điều bạn cần quan tâm khi sử dụng gói ngày mạng VinaPhone để mang lại hiệu quả tối ưu.

Đọc thêm

Tìm hiểu thuê bao được đăng ký gói cước ưu đãi

Như đã chia sẻ, một số gói cước Vina 5K chỉ được đăng ký kèm theo gói cước chính và không thể đăng ký độc lập. Có gói cước chỉ áp dụng cho thuê bao nhận được tin nhắn khuyến mãi.Do đó, bạn nên tìm hiểu xem thuê bao của mình có nằm trong danh sách được áp dụng hay không.

Đọc thêm

Chú ý khu vực được sử dụng data

VinaPhone cho biết tất cả các gói cước 4G 5K này đều không áp dụng khi chuyển vùng quốc tế. Bạn cần thực hiện chuyển vùng và mua data tại địa phương nơi bạn đến.

Đọc thêm

Quản lý dung lượng sử dụng một cách hợp lý

Theo thông tin từ nhà mạng VinaPhone, tất cả dung lượng sẽ không được bảo lưu khi hết thời gian. Do đó thuê bao nên cân nhắc sử dụng hết data trong thời gian quy định.Bên cạnh đó khi đã dùng hết data, bạn không thể dùng internet tốc độ cao. Bạn nên phân bổ việc sử dụng sao cho hợp lý, tránh phải áp dụng cách đăng ký 4G Vina 1 ngày 5K 888 nhiều lần 1 ngày, gây tốn kém.Ngoài ra nếu không chắc chắn đã sử dụng bao nhiêu data, bạn có thể kiểm tra dung lượng bằng cách nhắn tin với cú pháp “DATAKM” hoặc “DATA” gửi tổng đài 888.Lưu ý: Mọi tin nhắn đăng ký, hủy gia hạn hoặc kiểm tra data đều miễn phí.

Đọc thêm

Hủy gia hạn sớm nếu không dự định sử dụng tiếp gói 4G 1 ngày 5K 

Tất cả các gói cước trên đây đều đi kèm với việc tự động gia hạn nếu tài khoản đủ tiền. Người dùng không cần phải thực hiện lại cách đăng ký 4G Vina 1 ngày 5K 888. Do đó, hãy chú ý hủy gia hạn ngay sau khi đăng ký thành công gói cước. Lưu ngay lại các cách đăng ký 4G Vina 1 ngày 5K 888 đơn giản kể trên giúp bạn dễ dàng sử dụng internet tốc độ cao bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên, bạn đừng quên lưu ý đến đối tượng được áp dụng cũng như theo dõi thời gian hủy gia hạn, quản lý việc sử dụng data qua chia sẻ của Vntre. Bạn sẽ luôn sử dụng gói cước một cách hiệu quả, tiết kiệm nhất.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre