Bạn đã biết cách cài nhạc chuông cho iphone bằng iTunes chưa? Việc sử dụng nhạc chuông khá thú vị, những bài nhạc chuông giúp cho điện thoại của bạn trở nên sinh động và có gu hơn. Nếu chưa biết cách cài nhạc chuông thì hãy theo dõi bài viết này, VNtre sẽ giúp bạn có thể tự cài nhạc chuông cho điện thoại của mình.

Công dụng của iTunes

iTunes cung cấp rất nhiều công dụng hữu ích cho người dùng, điển hình là một số công dụng như:

Đọc thêm

Hướng dẫn các bước cài nhạc chuông cho iphone bằng iTunes

Dưới đây VNtre sẽ hướng dẫn bạn cách cài nhạc chuông cho iphone bằng iTunes dưới hai hình thức là cài trên máy tính và cài trực tiếp trên điện thoại nhé.

Đọc thêm

Tạo nhạc chuông trực tiếp trên iTunes ở máy tính

Để cài nhạc chuông cho iphone bằng itunes, thì điều đầu tiên phải có đó là ứng dụng iTunesBước 1: Bạn truy cập vào link tại đây này để mở ứng dụng iTunes.Bước 2: Bạn bấm vào mục tải miễn phí để tải ứng dụng xuống.Bước 3: Tiếp tục chọn vào Mở Microsoft ...

Đọc thêm

Cài nhạc chuông cho iphone bằng iTunes trực tiếp trên điện thoại

Khi thực hiện theo cách này để cài nhạc chuông cho iphone bằng itunes bạn sẽ phải chịu thêm một khoản phí để mua nhạc. Vậy nên, trước tiên bạn phải liên kết ví Momo hoặc thẻ tín dụng với tài khoản Apple ID để thuận tiện cho việc thanh toán. Để liên kết ...

Đọc thêm

Một số phương pháp khác để cài nhạc chuông cho iPhone

Ngoài việc cài nhạc chuông cho iphone bằng iTunes, còn rất nhiều cách để có thể cài nhạc chuông cho iPhone. Dưới đây là một số cách cài nhạc chuông bạn có thể tham khảo.

Đọc thêm

Hướng dẫn cài nhạc chuông cho iPhone bằng ứng dụng Documents

Bước 1: Đầu tiên bạn tải ứng dụng Documents về điện thoại của mình.Bước 2: Sau khi đã cài đặt thành công Documents, bạn mở ứng dụng lên và chọn tiếp tục sau đó chọn mục đích sử dụng ứng dụng.Bước 3: Đến đây, bạn nhấn vào mục trình duyệt ở góc phải màn hình sau đó chọn bài hát bạn muốn tải về làm nhạc chuông rồi nhấn vào mũi tên để tải xuống.Bước 4: Tiếp tục chọn xong sau đó vào mục Tải về rồi chọn biểu tượng thêm ở nhạc chuông.Bước 5: Chọn mục Di chuyển tới rồi chọn Document trên iCloud sau đó chọn Di chuyển.

Đọc thêm

Hướng dẫn cài nhạc chuông iphone từ tiktok

Cài nhạc chuông iphone từ tiktok đơn giản với 5 bước sau đây.Bước 1: Đầu tiên mở ứng dụng Tik Tok lên và chọn video mà bạn sẽ cài làm nhạc chuông. Sau đó bạn nhấn chọn Chia sẻ rồi chọn Lưu video để tiến hành lưu về máy.Bước 2: Sau đó, bạn vào link này Cloudconvert.com. Chọn một trong những định dạng sau. Ở đây, bạn nên chọn định dạng Convert MP4 to MP3. Sau khi đã định dạng xong bạn nhấn nút Select File để tải video trên tiktok về CloudConvert.Bước 3: Chọn mục Thư viện ảnh rồi chọn Video mà bạn đã tải lúc nãy sau đó chọn Thêm.Bước 4: Sau khi nhấn Convert thì hãy chờ một chút để video tải lên hoàn thiện.Bước 5: Đến đây, bạn chọn Download rồi chọn tải về. Lúc này nhạc chuông của bản đã được cài thành công.

Đọc thêm

Hướng dẫn cài nhạc chuông cho iphone bằng ứng dụng GarageBand

Bên cạnh cách cài nhạc chuông cho iphone bằng itunes, thì ứng dụng này cũng là một ứng dụng khá phổ biến, được dùng nhiều trong việc cài nhạc chuông.Bước 1: Đầu tiên bạn tải ứng dụng GarageBand trên Appstore về điện thoại của mình.Bước 2: Sau khi tải x...

Đọc thêm

Tại sao cài nhạc chuông cho iphone bằng iTunes thất bại

Việc bạn không thể cài nhạc chuông cho iphone bằng iTunes có thể đang gặp một số vấn đề khác nhau liên quan đến kỹ thuật. Bạn có thể tham khảo một số nguyên nhân thường gặp dưới đây:

Đọc thêm

Một số vấn đề thường gặp khi cài nhạc chuông bằng ứng dụng iTunes

Dưới đây là một số lỗi bạn thường gặp khi cài nhạc chuông cho iphone bằng iTunes và cách khắc phục.Khi gặp vấn đề kể trên, bạn hãy thử thực hiện trên file khác và đang có định dạng khác xem được không nhé. Nếu được thì việc không kéo nhạc vào được là d...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre