Cách bật điểm truy cập cá nhân trên iPhone sẽ giúp người dùng dễ dàng phát wifi từ mạng 3G/4G/5G trên thiết bị của mình cho các thiết bị khác cùng kết nối. Đây là tiện ích cực kỳ thiết thực độc quyền dành cho các thiết bị iPhone, iPad giúp bạn dễ dàng chia sẻ internet mọi lúc, mọi nơi.

Điểm truy cập cá nhân là gì?

Trước khi tìm hiểu cách bật điểm truy cập cá nhân trên iPhone, bạn cần phải hiểu điểm truy cập cá nhân là gì. Điểm truy cập cá nhân (wifi hotspot) là tính năng được thiết kế trên smartphone có tác dụng phát wifi từ mạng 3G/4G/5G trên điện thoại cho các thiết bị khác cùng kết nối.

Đọc thêm

Hướng dẫn cách bật điểm truy cập cá nhân trên iPhone

Cách bật điểm truy cập cá nhân trên iPhone rất đơn giản và không mất nhiều thời gian. Cách thức thực hiện gồm các bước sau đây:

Đọc thêm

Cách sửa lỗi điểm truy cập cá nhân trên iPhone nhanh chóng

Cách bật điểm truy cập cá nhân trên iPhone rất đơn giản nhưng có không ít lần việc kết nối mạng wifi cũng gặp vấn đề. Sau đây là một số cách sửa lỗi mà bạn có thể thực hiện.

Đọc thêm

Bật lại điểm truy cập cá nhân

Một trong những cách sửa lỗi điểm truy cập cá nhân chính là khởi động lại điểm truy cập cá nhân:

Đọc thêm

Khởi động lại dữ liệu di động

Nếu như bạn đã thực hiện cách bật điểm truy cập cá nhân trên iPhone nhưng kết nối vẫn bị gián đoạn, hãy thử khởi động lại dữ liệu di động bằng cách sau:

Đọc thêm

Khởi động lại iPhone

Khi áp dụng cách bật điểm truy cập cá nhân trên iPhone không thành công, bạn có thể thử khởi động lại iPhone để khắc phục tình trạng. Cách thực hiện rất đơn giản:

Đọc thêm

Kiểm tra lại gói cước điện thoại

Trường hợp bật điểm truy cập cá nhân trên iPhone không được có thể lỗi là do gói cược điện thoại mà bạn đang sử dụng đã hết dung lượng. Lúc này, bạn cần kiểm tra lại gói cước và nộp thêm tiền để đăng ký cước trước khi bật điểm truy cập cá nhân thêm một lần nữa.

Đọc thêm

Khôi phục cài đặt mạng

Khôi phục cài đặt mạng là một cách giúp bạn khắc phục lỗi liên quan đến điểm truy cập cá nhân. Cách thực hiện rất đơn giản:

Đọc thêm

Cập nhật phiên bản IOS mới

Nếu đã thử hết tất cả cách khắc phục lỗi kết nối điểm truy cập cá nhân trên mà vẫn không được, bạn hãy thử cập nhật lại phiên bản IOS mới. Đầu tiên, bạn chọn mục “Cài đặt” => chọn tiếp “Có bản cập nhật phần mềm” => chọn tiếp “Cập nhật bây giờ” hoặc “Cập nhật đêm nay”. Như vậy là thiết bị của bạn sẽ được cập nhật phiên bản IOS tương thích mới nhất. Sau đó, bạn chỉ việc thử cách bật điểm truy cập cá nhân trên iPhone để xem lỗi đã được khắc phục chưa.

Đọc thêm

Hướng dẫn cách giới hạn điểm truy cập cá nhân nhanh chóng

Việc để quá nhiều người kết nối với điểm truy cập cá nhân sẽ khiến tín hiệu mạng bị yếu đi rất nhiều. Do đó, bạn cần biết cách giới hạn điểm truy cập cá nhân thông qua việc cài đặt mật khẩu:Cách bật điểm truy cập cá nhân trên iPhone siêu đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được. Từ nay, chỉ cần thiết bị bạn có dữ liệu di động, bạn dễ dàng chia sẻ Wifi với bạn bè của mình mọi lúc, mọi nơi mà không cần sử dụng Wifi công cộng.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre