Bing chilling là gì trở thành thắc mắc của nhiều người dùng mạng xã hội khi cụm từ này đã tạo một cơn sốt trong giới trẻ. Bing chilling trong tiếng Trung Quốc có nghĩa là kem. Nhờ diễn viên John Cena, cụm từ này dần trở nên phổ biến trên Tiktok và các trang social media khác.

Bing chilling là gì? 

Tìm hiểu bing chilling là gì, cho thấy cụm từ này có nghĩa là kem. Trong tiếng Trung Quốc, bing chilling được phát âm 冰淇淋 (Bīngqílín). Đây là một từ khá phổ biến đối với những ai học tập hoặc làm việc bằng tiếng Trung. Trong thời gian gần đây, bing chilling đã trở nên viral với tốc độ lan truyền khủng khiếp khi diễn viên John Cena đăng tải một video hóm hỉnh về chủ đề này.

Đọc thêm

Nguồn gốc của từ bing chilling

Bên cạnh thắc mắc bing chilling là gì nhiều người cũng tò mò về nguồn gốc của cụm từ này và lý do nó trở nên viral. Theo đó, John Cena đã đăng một video trên tài khoản Weibo của mình vào ngày 5 tháng 10 năm 2021 để quảng cáo bộ phim Fast & Furious 9 sắp ra mắt. Ở video này, anh ngồi trên xe và nói tiếng Quan Thoại “Zao sheng hao zung wo, shenzai wai-oh bing chillingg, Wo han she huầy bing chillingg”, trong khi trên tay cầm que kem ốc quế.Nhờ sự dễ thương, hóm hỉnh của John Cena, anh đã giúp cụm từ bing chilling trở nên viral hơn bao giờ hết. Câu nói này bỗng trở nên phổ biến trên toàn cầu, lan rộng trên khắp các trang mạng xã hội lớn như Tiktok, Facebook, Instagram và Twitter.

Đọc thêm

Phiên âm của cụm từ bing chilling sang ngôn ngữ khác 

Khi “đú trend” bing chilling là gì, các nước đã thay nhau dùng ngôn ngữ của quốc gia mình để sử dụng cho câu nói của John Cena. Một số phiên âm của bing chilling ở các quốc gia khác nhau bao gồm:

Đọc thêm

Hưởng ứng của giới trẻ với trend Bing Chilling

Khi các bạn trẻ hiểu được bing chilling là gì, mọi người thường xuyên sử dụng cụm từ này trong cuộc trò chuyện hàng ngày với bạn bè, đặc biệt là các bạn genZ. Nhiều tài khoản mạng xã hội cũng không ngừng đăng tải đoạn âm thanh của John Cena hay nhạc của Mixue Trung Quốc để hưởng ứng trào lưu này.Hơn nữa, một số meme rất "độc lạ Bình Dương" về trend bing chilling cũng được tạo ra. Hầu hết các meme này đã được chế tác lại và lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội, thu hút rất nhiều lượt xem và tương tác.

Đọc thêm

Một số câu nói hot trend khác

Bên cạnh bing chilling, một số câu nói hot trend khác cũng đang rất được giới trẻ hưởng ứng bao gồm:

Đọc thêm

Một số câu hỏi về bing chilling 

Một số câu hỏi bạn có thể tham khảo thêm liên quan đến trend bing chilling là gì dưới đây:

Đọc thêm

Trend bing chilling đã ảnh hưởng đến cuộc sống của giới trẻ như thế nào? 

Xu hướng bing chilling đã khuyến khích và thúc đẩy khả năng sáng tạo của giới trẻ. Việc này thể hiện thông qua việc tạo ra các video cover, meme và nội dung liên quan đến bing chilling. Nhiều người tham gia đã được truyền cảm hứng bởi trend này để thử sức với việc sáng tạo nội dung và khám phá những ý tưởng mới.

Đọc thêm

Trend bing chilling đã ảnh hưởng đến công nghiệp giải trí như thế nào? 

Sự phổ biến của xu hướng bing chilling đã dẫn đến nhu cầu mới trong thị hiếu giải trí. Người dùng bắt đầu tìm kiếm những thú vui hài hước liên quan tới trend này cũng như những trào lưu có “vibe” tương tự. Điều này thúc đẩy các nhà sản xuất, nghệ sĩ và người sáng tạo nội dung đa dạng trong cách thể hiện nhằm thu hút sự chú ý của khán giả.

Đọc thêm

Trend bing chilling viral trên nền tảng nào? 

Bing chilling viral trên mọi nền tảng số, song phải kể đến sự trỗi dậy mãnh liệt và lan truyền mạnh mẽ trên Tiktok với sức hot không tưởng.Bing chilling là gì được nhiều người quan tâm tìm hiểu khi cụm từ này bắt đầu nổi lên như một hiện tượng. Bing chilling trong tiếng Trung gọi đơn giản là cây kem nhưng vô tình viral và khuấy đảo mạng xã hội bởi câu nói của diễn viên John Cena. Sự nổi tiếng của bing chilling đã kéo theo những dịch chuyển về nhu cầu tìm kiếm thông tin giải trí cũng như cách tạo content hay, thu hút.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre