A07 gồm những môn nào, ngành học nào là vấn đề được nhiều bạn học sinh quan tâm mỗi khi mùa tuyển sinh cận kề. A07 vẫn là một khối thi mới nhưng lại được đánh giá cao về chất lượng và được nhiều sỹ tử lựa chọn. Khi theo học khối này, bạn cần chuẩn bị kiến thức cho ba môn Toán - Lịch sử - Địa lý.

A07 gồm những môn nào?

A07 là một biến thể mới của khối A truyền thống với cốt lõi chính là môn Toán học. Nếu bạn đang thắc mắc khối A07 gồm những môn nào thì câu trả lời là Toán - Lịch sử - Địa lý. Có thể thấy rằng, đây là khối thi kết hợp giữa các môn học khối khoa học tự nhiên và khối khoa học xã hội.Theo các chuyên gia giáo dục, khối A07 được đánh giá cao về chất lượng và độ phân hóa học sinh. Vì là khối thi kết hợp giữa các môn tự nhiên và xã hội nên người học cần nắm vững được kiến thức tổng thể. Hơn nữa, nhờ sự kết hợp này mà học sinh cũng có thêm cơ hội để lựa chọn ngành học phù hợp với năng lực bản thân trong tương lai.

Đọc thêm

A07 gồm những ngành nào?

Khối A07 gồm những môn nào, ngành học nào là điều bất cứ sĩ tử nào cũng quan tâm. Khi lựa chọn khối A07, người học có thể lựa chọn được khá nhiều ngành học phù hợp với nhu cầu, khả năng của mình.

Đọc thêm

Ngành kinh doanh và quản lý

Ngành tài chính - ngân hàng là một trong những ngành học chất lượng được nhiều sĩ tử ưa thích. Ngành này chuyên đào tạo nhân lực phục vụ các công việc liên quan đến quản trị: quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh, thương mại…. Với những kiến thức được học trên ghế nhà trường, bạn sẽ trang bị cho mình đủ hành trang để trở thành nhà quản trị trong tương lai.

Đọc thêm

Ngành kiến trúc - xây dựng

Nếu bạn đang quan tâm khối thi A07 gồm những ngành nào thì phải nhớ ngay đến ngành kiến trúc - xây dựng. Với ngành học này, người học được trang bị các kiến thức về kiến trúc, nội thất nhằm tạo ra công trình có tính thẩm mỹ cao. Ngành kiến trúc - xây dựng đã và đang có tiềm năng phát triển mạnh mẽ với mức thu nhập cực khủng.

Đọc thêm

Ngành công nghệ kỹ thuật

Ngành công nghệ kỹ thuật là ngành học hot được nhắc nhiều mỗi khi nói về chủ đề khối A07 gồm những môn nào, ngành nào. Ngành học này chuyên nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm công nghiệp từ đơn giản như cuốc, xẻng đến các sản phẩm công nghệ cao như máy tính, điện thoại, robot… Khi tham gia học tập, bạn có cơ hội trở thành kiến trúc sư, thợ vận hành máy, nhân viên kỹ thuật…

Đọc thêm

Ngành quản trị kinh doanh

Quản trị kinh doanh là ngành học hot được nhiều sĩ tử quan tâm khi tìm hiểu khối A07 gồm những môn nào. Có nhiều lý do để ngành này được ưa chuộng: cơ hội việc làm tốt, mức thu nhập cao. Trong quá trình học, bạn được cung cấp nhiều kiến thức liên quan đến các lĩnh vực: tài chính, luật, nhân sự, logistics…. Ngoài ra, người học cũng được trang bị nhiều kỹ năng khác như đàm phán, lãnh đạo đội nhóm, điều hành và quản lý doanh nghiệp.

Đọc thêm

Ngành luật kinh tế

Học khối A07 sẽ giúp bạn có cơ hội lựa chọn ngành luật kinh tế để theo học. Đây là ngành học đặc trưng, kết hợp giữa kiến thức luật học, kinh tế học, được điều chỉnh và quản lý bởi pháp luật. Khi theo học ngành này, bạn sẽ có cơ hội được tiếp xúc với các văn bản pháp luật, phân tích kinh tế và ứng dụng vào thực tiễn nhằm giải quyết vấn đề phát sinh

Đọc thêm

Ngành địa lý học

Khi khám phá khối A07 gồm những môn nào, ta có thể thấy sự xuất hiện của môn Địa lý. Đây là tiền đề cho bạn tham gia học tập ngành địa lý học. Địa lý học được phân thành hai nhóm ngành chính là địa lý tự nhiên và địa lý kinh tế - xã hội. Sinh viên tốt nghiệm ngành này sẽ đảm nhận các công việc liên quan đến nghiên cứu khoa học, quản lý tài nguyên, quản lý nguồn nhân lực - dân số…

Đọc thêm

Các trường học đào tạo khối A07 tại Việt Nam

Khối A07 là một khối thi mới nhưng đã được nhiều trường Đại học, Cao đẳng áp dụng vào quá trình tuyển sinh. Sau khi xem A07 gồm những môn nào, bạn có thể tìm hiểu thông tin tuyển sinh của các trường đang tuyển sinh khối thi này.

Đọc thêm

Đại học TN&MT Hà Nội (Tài nguyên và Môi trường Hà Nội) - DMT

Thông tin trường:Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội hiện đang tuyển sinh hai ngành kế toán, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành dựa trên kết quả thi khối A07. Với bề dày lịch sử lâu đời cùng cơ sở vật chất hiện đại, trường Đại học mang đến môi trường đào tạo chất lượng, cung ứng nhân lực trình độ cao cho cả nước.

Đọc thêm

Đại học Kinh doanh - Công nghệ Hà Nội - DQK 

Thông tin trường:Trường Đại học Kinh doanh - Công nghệ Hà Nội là cơ sở đào tạo giáo dục tư thục tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1996. Hiện tại, trường đào tạo trên 25 ngành chính quy, trong đó, khối ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành sử dụng điểm thi khối A07 để tuyển sinh.

Đọc thêm

Trường Đại học Nguyễn Trãi - NTU

Thông tin trường:Trường Đại học Nguyễn Trãi hoạt động với tiêu chí “sinh viên là số 1” nên nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập và phát triển. Bên cạnh đó, các cấp lãnh đạo vẫn luôn quan tâm, đầu tư nâng cấp trang thiết bị giảng dạy để đảm bảo chất lượng dạy và học. Hiện tại, trường đang tuyển sinh ngành Quản trị kinh doanh bằng khối A07.

Đọc thêm

Trường Đại học Thái Bình Dương - TBD

Thông tin trường: Trường Đại học Thái Bình Dương hiện đang tuyển sinh khối A07 cho các chuyên ngành Luật, Quản trị khách sạn, Du lịch. Khi tham gia học tập tại trường, sinh viên được cung cấp các kiến thức chuyên môn để phục vụ công việc sau này. Với môi trường học tập chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, trường là địa điểm học tập lý tưởng được nhiều bạn trẻ hướng đến.

Đọc thêm

Top 4 ngành nghề thuộc khối A07 có cơ hội phát triển mạnh trong tương lai

Xác định được khối A07 gồm những môn nào sẽ giúp bạn biết bản thân có phù hợp để theo đuổi khối học đó hay không. Đây cũng là tiền đề giúp bạn lựa chọn ngành học phù hợp. Theo xu hướng phát triển hiện nay, có 4 ngành nghề hot thuộc khối A07 mà người học sẽ có cơ hội phát triển rộng mở trong tương lai.

Đọc thêm

Quản trị kinh doanh

Quản trị kinh doanh là một trong những ngành nghề hot được nhiều bạn trẻ lựa chọn học tập. Sau khi hoàn thành chương trình, sinh viên có thể đảm nhận công việc ở nhiều phòng ban khác nhau như phòng kinh doanh, phòng sản xuất, phòng marketing… trực thuộc các công ty, tập đoàn.Mức lương của ngành này phụ thuộc vào vị trí, trình độ học vấn, kinh nghiệm nhưng thường sẽ dao động từ 3.000.000 - 55.000.000 đồng.

Đọc thêm

Tài chính ngân hàng

Hiểu rõ khối A07 gồm những môn nào đã giúp nhiều bạn học sinh thêm tự tin khi lựa chọn ngành học tài chính ngân hàng. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, ngành tài chính ngân hàng càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.Sau khi hoàn thành chương trình học, bạn có thể đảm nhận các vị trí như nhân viên quản trị rủi ro, chuyên viên phân tích tài chính, nhân viên tín dụng…. Mức lương ở các vị trí này dao động từ 6.000.000 - 15.000.000 đồng.

Đọc thêm

Luật kinh tế

Sau khi tốt nghiệp ngành luật kinh tế, sinh viên sẽ được trang bị cho mình các kiến thức cơ bản để giải quyết các tranh chấp trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại… Đồng thời, người học cũng được rèn luyện các kỹ năng nghiên cứu và phân tích rủi ro pháp lý có liên quan.Kiến thức này sẽ giúp người học đảm nhiệm các vị trí quan trọng trong doanh nghiệp như chuyên viên pháp lý, chuyên gia tư vấn tài chính… Mức lương của ngành này được đánh giá khá cao, trung bình khoảng 18.500.000 đồng/tháng.

Đọc thêm

Quản trị du lịch và lữ hành

Việt Nam là một đất nước có tiềm năng phát triển du lịch mạnh mẽ. Chính vì vậy, ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành vẫn luôn được nhiều học sinh tin tưởng lựa chọn. Theo đó, cử nhân ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có thể trở thành hướng dẫn viên du lịch, thiết kế tour, giảng viên quản trị du lịch, chuyên viên tại các sở ban ngành liên quan.Mức lương của ngành này rất hấp dẫn, dao động từ 10.000.000 - 30.000.000 đồng.

Đọc thêm

Bật mí bí kíp ôn thi khối A07 đạt điểm cao cho sĩ tử

Xác định được khối A07 gồm những môn nào là cách để các sĩ tử ôn thi một cách có hiệu quả. Một số bí kíp ôn thi khối A07đạt điểm cao bạn nhất định phải lưu lại ngay:Khám phá khối A07 gồm những môn nào, ngành nào sẽ giúp các sĩ tử tự tin hơn khi lựa chọn ngành học cho mình. Các môn thuộc khối A07 là sự kết hợp giữa khoa học tự nhiên và khoa học xã hội nên đòi hỏi người học cần phải có tư duy tốt, khả năng phân tích, suy luận kỹ càng mới mang đến hiệu quả học tập tối ưu.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre