Là một ARMY chính hiệu thì chắc chắn bạn sẽ trả lời được 9/7/2013 là ngày gì của BTS. Họ đã dần khẳng định vị thế của mình không chỉ trong làng nhạc K-pop mà còn có tầm ảnh hưởng toàn cầu. Khám phá ngày đặc biệt của nhóm nhạc này khiến bạn không khỏi bất ngờ.

Sự ra đời của nhóm nhạc BTS

BTS là tên viết tắt của nhóm trong tiếng Anh, có thể được hiểu với các nghĩa như Bulletproof Boys Scouts, Bangtan Boys hoặc Beyond The Scene. BTS trong tiếng Hàn là 방탄소년단 và trong tiếng Việt, BTS có thể tạm dịch là "ngăn chặn những định kiến, chỉ trích và...

Đọc thêm

Lý giải 9/7/2013 là ngày gì của BTS? 

9/7/2013 là ngày gì của BTS? Thực chất, đây không chỉ là một ngày quan trọng của riêng BTS còn của chính những người hâm hộ họ. Đây chính là ngày mà cái tên ARMY - cộng đồng fandom của BTS chính thức được ra đời.Đây là tên viết tắt của cụm từ Adorable Representative M.C. for Youth tạm dịch là Đại diện cho sự đáng yêu của thanh thiếu niên. Ngoài ra còn một lớp nghĩa ẩn khác - “ARMY - quân đội”, nhằm khẳng định đội ngũ người hâm mộ sẽ luôn vững bước và sát cánh cùng BTS chống lại những viên đạn chỉ trích cùng định kiến của xã hội.Ngày nay, ARMY được đánh giá là một trong những fandom hùng hậu và mạnh nhất không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên thế giới.

Đọc thêm

Thông tin tiểu sử các thành viên BTS

Khi tìm hiểu về ngày 9/7/2013 là ngày gì của BTS chắc hẳn những người tò mò về nhóm nhạc này đều muốn biết thêm thông tin về từng thành viên:

Đọc thêm

Tên thật và ngày sinh

Đội hình ra mắt chính thức của BTS bao gồm 7 thành viên với thông tin chi tiết như sau:

Đọc thêm

Biệt danh của các thành viên

Đọc thêm

Những thành tích nổi bật trong sự nghiệp BTS

Theo tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới, BTS đã thiết lập hơn 30 kỷ lục Guiness, trong đó đa số đến từ thành tích nhạc số của nhóm.Một trong số những kỷ lục nổi bật nhất của BTS có thể kể đến:

Đọc thêm

Hành trình 9 năm đáng nhớ của BTS và ra mắt hồi ký kỷ niệm 10 năm debut  

Khi đã biết được ngày 9/7/2013 là ngày gì của BTS thì chúng ta cùng nhìn chặng đường 10 năm đầy vất vả nhưng vô cùng thành công của 7 chàng trai.Đại diện của HYBE cho biết, thay vì phát hành cuốn hồi ký vào ngày 13/6/2023 nhằm kỷ niệm 10 năm hoạt động của BTS thì các thành viên đã quyết định chọn ngày 9/7/2023 để tri ân các ARMY trên toàn cầu. Điều đó đủ để chứng minh sự biết ơn của BTS dành cho ARMY lớn đến nhường nào. Vậy là mọi người cũng đã biết được ngày 9/7/2013 là ngày gì của BTS rồi phải không nào? Đây là một ngày hết sức quan trọng đối với BTS nói riêng và ARMY nói chung. Sẽ không có được BTS như ngày hôm nay nếu không có tình yêu thương và sự ủng hộ đến từ các ARMY.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre